Giải Trí

Cười ngặt nghẽo với clip của Sơn Tùng: 'Tùng nhớ bạn kinh khủng, nhớ tàn bạo nên mở Facebook lại rồi này'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP bất ngờ cử động và nói nhớ fan trong ảnh tĩnh khiến mọi người không nhịn được cười.

Sau gần 2 ngày khoá Facebook, Fanpage và Instagram cá nhân, mới đây, Sơn Tùng mở lại tất cả các tài khoản trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi mừng rỡ vì thần tượng không gặp bất kỳ chuyện gì mà còn chia sẻ hình ảnh mới nhất đến công chúng.

Chứng kiến sự trở lại của giọng ca Nơi này có anh, Sky lập tức bày tỏ sự vui mừng và phấn khích. Không những vậy, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video hình ảnh tĩnh của Sơn Tùng có thể cử động và nói chuyện được được khiến mọi người thích thú.

Câu nói của Sơn Tùng được người dùng lồng ghép trong clip khiến ai cũng phải bật cười: “Bạn ơi! Mấy ngày nay Tùng đóng Facebook, Tùng nhớ bạn quá. Nhớ kinh khủng, nhớ tàn bạo luôn nên là Tùng mở Facebook lại rồi này! Bạn có thích không? Có thích không nào? Hả bạn? Bạn ơi! Bạn à! Thích không?”.

Clip: Sơn Tùng nói nhớ fan (Nguồn: Facebook)

Hình ảnh mới nhất được Sơn Tùng M-TP cập nhật sau khi mở lại các tài khoản trên mạng xã hội.

Trước đó, cả 3 tài khoản của Sơn Tùng là Facebook, Fanpage và Instagram lần lượt biến mất khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang vì đây là nơi để nam ca sĩ gốc Thái Bình để tương tác với fan trên mạng xã hội.

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng Sơn Tùng muốn tạm khoá hết các trang mạng xã hội để chuẩn bị thật tốt nhất cho sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Sơn Tùng khoá các tài khoản trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất