Giải Trí

'Cười ngất' khi tham gia buổi 'diễn tập' trao lại vương miện Miss Universe Vietnam của Hoa hậu H'Hen Niê

Bảo Bảo
Chia sẻ

H'Hen Niê đã hài hước thì "chịu chơi" hết phần thiên hạ luôn đấy!

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động để tìm kiếm ứng cử viên xứng đáng nhất “kế nhiệm” H'Hen Niê tiếp tục “chinh chiến” tại “đấu trường” nhan sắc quốc tế cũng như dùng sức ảnh hưởng của mình đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng. Mới đây, một đoạn clip vui được đăng tải lên mạng với nội dung diễn tập trao lại vương miện của người đẹp Ê Đê khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Phía sau sự đằm thắm, nghiêm túc trước công chúng, Hoa hậu H'Hen Niê cũng có những khoảnh khắc tinh nghịch và hài hước như thế này đây!

Clip: H'Hen Niê “diễn tập” trao lại vương miện cho “người kế nhiệm”.

Căng thẳng chờ đợi kết quả!

H'Hen Niê vui vẻ cười tít mắt.

Lộ diện chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 rồi đây! Tất nhiên đây chỉ là “buổi diễn tập” vui vẻ thôi nhé!

2018 vừa qua là một năm thành công của Hoa hậu H'Hen Niê khi xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi “đấu trường” nhan sắc Miss Universe 2018. Song song đó, cô còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ trong nước và quốc tế không chỉ bởi tài năng mà còn ở cách ứng xử khôn khéo, tính cách thân thiện, gần gũi. Sau khi hàng loạt giải thưởng danh giá gọi tên H'Hen Niê, mới đây cô nàng còn lọt top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam. Ngoài ra, những hoạt động thiện nguyện của người đẹp Ê Đê cũng được công chúng nhiệt tình ủng hộ, có sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Một nhiệm kỳ không thể rực rỡ hơn đúng không nào?

H'Hen Niê đã luôn làm rất tốt vai trò Hoa hậu của mình trong suốt nhiệm kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất