Giải Trí

'Cười lăn' cùng 'Lạc trôi' phiên bản 'treo họng' của Anh Tuấn - Minh Chiến - Xuân Phương và Hà Quỳnh Như

Di Lâm
Chia sẻ

Anh Tuấn - Minh Chiến - Xuân Phương - Hà Quỳnh Như đã cùng cover hit Lạc trôi theo phong cách... ngẫu hứng với những nốt "gào thét" khác hẳn bản gốc!

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải đoạn clip “bộ tứ” The Voice Kids 2018 Anh Tuấn - Minh Chiến - Xuân Phương - Hà Quỳnh Như cùng tập luyện trước thềm chung kết sẽ diễn ra vào đêm 29/12. Đáng chú ý khi được cho nghỉ giải lao để hồi sức, các bé dường như chẳng mệt mỏi mà còn cùng nhau hát hò rất thích thú. Anh Tuấn “cao hứng” đã đàn ca khúc Lạc trôi để ba bạn còn lại cùng nhiệt tình “treo họng” như lời Lưu Thiên Hương. Có thể thấy dù sắp bước vào chặng cuối cùng của cuộc thi nhưng Anh Tuấn - Minh Chiến - Xuân Phương - Hà Quỳnh Như vẫn giữ cho mình được sự tự tin, thoải mái hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn đặc sắc cho khán giả.

Clip: “Bộ tứ” The Voice Kids 2018 cùng “quẩy nhiệt” với ca khúc Lạc trôi.

Bên cạnh việc giúp thí sinh có được những phần trình diễn hoàn hảo nhất, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng rất gần gũi và được các bé yêu quý.

Vào đêm Bán kết vừa qua, các fan của team Bảo Anh - Khắc Hưng được một phen lo lắng “sốt vó” khi top 3 chung cuộc không hề có sự hiện diện của học trò cả hai. Tuy nhiên, “cậu bé triệu view” Nguyễn Minh Chiến đã xuất sắc giành chiến thắng ở bảng bình chọn Chiếc vé may mắn cuối cùng để góp mặt đêm tranh giải quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5. Chia sẻ về niềm vui này, học trò Bảo Anh - Khắc Hưng cho hay: “Con thật sự rất bất ngờ và vô cùng vui vì nhận được sự yêu thương của khán giả. Chính đây là động lực để con cố gắng nhiều hơn. Với chiếc vé may mắn này con sẽ cố gắng làm thật tốt màn biểu diễn của mình tại chung kết”.

Nguyễn Minh Chiến là thí sinh xuất sắc giành được Chiếc vé may mắn tiến thẳng vào đêm chung kết.

Sau đêm 29/12, tân Quán quân của The Voice Kids 2018 sẽ chính thức lộ diện từ 4 giọng hát trẻ tài năng này.

Ngay bây giờ, khán giả có thể bình chọn để thí sinh mình yêu thích nhất giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2018 tại ứng dụng YOLO. Đừng quên đón xem đêm thi chung kết xếp hạng The Voice Kids mùa thứ 6 diễn ra lúc 21h15 ngày 29/12 trực tiếp trên VTV3 và Fanpage SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất