Giải Trí

Cười đau ruột với clip đập thiệp cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng của Duy Khánh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù rất háo hức "đập thiệp cưới" của Ông Cao Thắng - Đông Nhi nhưng Duy Khánh phải buồn rầu chia sẻ thông tin không thể đích thân đến tham dự lễ cưới.

Sau thông tin chính thức về ngày diễn ra hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng 9/11, cả bạn bè, người hâm mộ đều háo hức chờ đợi được xem tấm thiệp cưới từ cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Được biết, hôn lễ sẽ được tổ chức ở một địa điểm sang chảnh tại Phú Quốc với lượng khách mời lên đến 500 người.

x

Cười đau ruột với clip đập thiệp cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng của Duy Khánh.

Nhận được thiệp cưới từ cặp đôi, khá nhiều bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ chúng với niềm vui và những lời chúc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, anh chàng Duy Khánh khiến fan bất ngờ khi làm hẳn một clip 17 phút để “đập hộp” tấm thiệp cưới được nhận từ cặp cô dâu chú rể Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

“Anh Ông Cao Thắng với chị Đông Nhi là một cặp đôi thế kỷ. Khánh rất thương hai anh chị, và Khánh chắc chắn luôn ngày 9/11/2019 sắp tới là một đám cưới thế kỷ được rất nhiều người mong chờ và ủng hộ” - Duy Khánh chia sẻ. Anh chàng còn cho biết bản thân vẫn nhớ rõ lúc nhận được tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và cảm giác “hạnh phúc giùm” cho cặp đôi trong ngày đặc biệt đó.

Người ta thì đập hội đồ hiệu, còn anh chàng Duy Khánh thì… “đập thiệp cưới” của nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đoạn clip của mình, Duy Khánh chia sẻ rất tường tận từng chi tiết từ hình dáng, vẻ ngoài đến mùi hương và từng con chữ, dòng số được ghi trên tấm thiệp.

Lần lượt từng trang của bộ thiệp được Duy Khánh lật qua và giới thiệu. Trong đó, khán giả không khỏi phì cười trước biểu cảm của Duy Khánh khi đọc dòng chữ:“Kính mời quý khách đến chung vui cùng gia đình tại lễ cưới của con chúng tôi: Ông Cao Thắng và Mai Hồng Ngọc”. Sau phút “đứng hình” và lặp lại thắc mắc: “Tại sao bên ngoài là Đông Nhi mà bên trong là Mai Hồng Ngọc? Rốt cuộc thì anh Ông Cao Thắng cưới chị Đông Nhi hay chị Mai Hồng Ngọc?…”. Cuối cùng anh chàng quyết định tạm thời bỏ qua chi tiết này với lời chốt:”Không biết cảm xúc của chị Nhi lúc này làm sao!“.

Duy Khánh đứng hình khi đọc được dòng chữ Ông Cao Thắng cưới Mai Hồng Ngọc.

Tiếp tục tiến sâu thêm vào nội dung thiệp cưới, Duy Khánh chia sẻ cho khán giả về địa điểm diễn ra hôn lễ. Anh chàng cũng không quên mường tượng ra khung cảnh đám cưới, sự xuất hiện của cặp đôi chính, âm nhạc, khách mời và cả cảm xúc của từng người. Ngoài ra, Duy Khánh cũng tiết lộ một điều thú vị là thiệp mời được in bằng cả 2 thứ tiếng là tiếng Việt và Tiếng Anh. Chắc hẳn cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều phải xúc động vì được cậu em nổi tiếng “thuyết minh” về tấm thiệp cưới của mình “có tâm” đến thế.

Biểu cảm khiến người xem thích thú phì cười.

Lần lượt lộ trình từ vé máy bay, giờ tổ chức sự kiện, dresscode,… đều được Duy Khánh chia sẻ vô cùng chi tiết. Trong suốt quá trình “đập thiệp cưới”, Duy Khánh vẫn liên tiếp thắc mắc giữa cái tên cặp đôi chính Đông Cao Thắng - Đông Nhi và Đông Cao Thắng - Mai Hồng Ngọc khiến người xem vừa cười nghiêng ngả vừa “rối não” theo mạch suy nghĩ của nam diễn viên.

Clip đập thiệp cưới của Duy Khánh.

Cuối đoạn clip, sau khi chia sẻ về toàn bộ nội dung thiệp cưới, Duy Khánh chia sẻ bản thân đã nhận được cuộc gọi mời từ Đông Nhi từ cách đây 1 tuần và vô cùng vui sướng trước thông tin này. Tuy nhiên, khi check lại lịch, anh chàng đau đớn nhận ra mình phải bay đi Mỹ từ ngày 7/11 và phải ở lại công tác hơn 1 tháng.

Anh chàng chia sẻ nỗi buồn vì không thể đích thân đến dự đám cưới.

Duy Khánh cho biết, dù đã cố gắng hết sức nhưng bản thân không thể thay đổi lịch trình và đến dự đám cưới của cặp đôi. Chính vì thế, thay lời chúc phúc tận tay, anh chàng sẽ đi khắp nơi ở Mỹ và chụp hình với tấm hình cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng để làm món quà đặc biệt dành cho hai người. Với tấm lòng chân thành đó, chắc hẳn cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi hay Giang Hồng Ngọc đều có thể dễ dàng chấp nhận tha thứ cho cậu em trai đặc biệt có tâm này đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất