Giải Trí

Nữ thần Kim Ưng năm 2020: Dương Tử liệu có cơ hội trở thành người kế tiếp?

Yuu
Chia sẻ

Nữ thần Kim Ưng trong giới giải trí là cuộc cạnh tranh kịch liệt nhất của các nữ minh tinh. Cho tới bây giờ, chỉ có Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba là bảy nữ diễn viên vinh dự trở thành Nữ thần Kim Ưng.

Lưu Diệc Phi trở thành Nữ thần Kim Ưng.

Bởi vì đây là cuộc cạnh tranh kịch liệt, nên bất cứ nữ minh tinh nào, để đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng thì phải hội tụ nhân khí và độ phổ biến tốt trong năm. Tuy rằng trong năm sau, năm 2020, mọi người mới bình chọn Nữ thần Kim Ưng nhưng cho đến hiện tại đã có nhiều gương mặt được dự đoán có khả năng trở thành Nữ thần Kim Ưng. Cư dân mạng cũng tích cực bầu chọn theo cách của mình để xem vị trí dẫn đầu nên thuộc về cô nàng nào. Trong danh sách họ vạch ra gồm có Dương Mịch, Trịnh Sảng, AngelaBaby, Quan Hiểu Đồng, Dương Siêu ViệtDương Tử và các tiểu hoa khác.

Dương Mịch

Dương Mịch có danh xưng là Nhất tỷ phim truyền hình. Từ khi bộ phim Cung tỏa tâm ngọc phát sóng, cô đã bắt đầu nổi tiếng cho đến bây giờ. Dù đã mười năm, Dương Mịch vẫn luôn chiếm được nhiều ánh hào quang tại địa hạt phim truyền hình và những thông tin bên lề liên quan đến cô, dù lớn dù nhỏ, đều xuất hiện trên hot search. Những tác phẩm do Dương Mịch đóng chính đều được gây tiếng vang lớn, cô tuyệt đối phù hợp với tiêu chuẩn một Nữ thần Kim Ưng.

Những tiểu hoa cùng lứa với Dương Mịch như Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba đều từng được xướng tên là Nữ thần Kim Ưng, chỉ riêng Dương Mịch hiện vẫn chưa có cơ hội, cho nên nhiều fan hâm mộ rất muốn Dương Mịch sẽ là Nữ thần Kim Ưng năm 2020.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng cũng là một trong những tiểu hoa có nhân khí rất cao, từ năm 2014 cho đến năm 2018 đều năm trong danh sách đầu bảng cho vị trí Nữ Thần Kim Ưng. Nhưng sau đó, cô đều để “hụt” cơ hội vào tay Đường Yên, Triệu Lệ DĩnhĐịch Lệ Nhiệt Ba. Với Nữ thần Kim Ưng năm 2020, số lượng người ủng hộ Trịnh Sảng trở thành người chiến thắng tăng không ít, nhưng để trở thành Nữ Thần Kim Ưng thì năm sau đối với Trịnh Sảng sẽ khá chật vật vì những năm gần đây Trịnh Sảng không có tác phẩm nào lớn.

AngelaBaby

AngelaBaby cũng nằm trong danh sách được bầu chọn rất cao, bởi vì xuất thân là người mẫu nên cô có gương mặt ưa nhìn, thân hình thon thả, rất phù hợp với hình tượng Nữ thần Kim Ưng. Một vấn đề khiến fan của cô nàng lo ngại đó là những tác phẩm của AngelaBaby không có sức ảnh hưởng lớn, thậm chí còn có khá nhiều lời bàn tán cho rằng diễn xuất của cô rất kém. Vậy nên, việc cô nàng Running Brothers của chúng ta có thể trở thành Nữ thần Kim Ưng năm 2020 vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là gương mặt tiểu hoa đại diện cho thế hệ nữ diễn viên trẻ lứa 1995. Cô được đánh giá là nữ diễn viên có diễn xuất khá, sở hữu không ít những tác phẩm có chất lượng tốt. Mức độ phủ sóng của Quan Hiểu Đồng rộng rãi, không hề kém cạnh những đối thủ cùng danh sách, nên vẫn có nhiều dự đoán được đưa ra, ủng hộ cô trở thành Nữ thần Kim Ưng trong năm sau.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt nổi tiếng từ chương trình Sáng tạo 101, nhưng về năng lực và giọng hát, cô lại không thể hiện được sự nổi bật của bản thân. Bù lại, cô nhận được sự quan tâm to lớn từ phía người hâm mộ. Gương mặt phù hợp để vào vai chính trong các bộ phim thanh xuân cũng là một lợi thế của Dương Siêu Việt. Cô sẽ trở thành nữ chính trong khá nhiều bộ phim sẽ phát sóng trong năm sau. Cùng theo dõi diễn xuất của cô nàng trong các tác phẩm này để củng cố dự đoán Dương Siêu Việt sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020 nhé.

Dương Tử

Người được phần đông khán giả mong mỏi sẽ trở thành tân Nữ thần Kim Ưng chính là Dương Tử. Chỉ trong năm những năm trở lại đây, Dương tử đã có khá nhiều các tác phẩm tiêu biểu, trong đó phải kể đến Hương mật tựa khói sương và Cá Mực Hầm Mật.

Nên có thể nói Dương Tử nếu trở thành Nữ thần Kim Ưng, mọi người đều sẽ tâm phục khẩu phục. Năm sau, Dương Tử sẽ có màn hợp tác với nam thần lưu lượng hiện nay - Tiêu Chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất