Giải Trí

Cuộc sống hôn nhân vạn người mê của nữ chính màn ảnh Chompoo Araya và hai nữ phụ ‘phản diện’ của màn ảnh Thái!

An Du
Chia sẻ

Nếu muốn biết cuộc sống của "những bà hoàng" là thế nào, hãy điểm qua ba cái tên sau đây!

1. Araya Alberta Hargate (Chompoo)

Là một trong những minh tinh của màn ảnh Thái, không chỉ ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng than hình hoàn hảo, Chompoo Araya còn được biết đến với danh xưng người vợ tài sắc vẹn toàn của một trong những tỷ phú giàu nhất Thái Lan Nott Visrut.

Sau gần 10 năm bên nhau, tháng 5/2015, cặp đôi chính thức về chung một nhà với lễ cưới xa hoa bậc nhất showbiz Thái. Chú rễ đã mạnh tay chi 70 tỷ đồng cho lễ cưới, tổng giá trị váy cưới cô dâu Chompoo Araya cũng có trị giá lên đến 6,5 tỷ đồng được thiết kế riêng với nhiều mẫu mã độc quyền.

Không những thế, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất xứ sở Chùa vàng với cách bày trí y hệt một cung điện thời cổ đại được lấp đầy bởi một rừng hoa.

Trước đó, đàn trai cũng gây náo loạn đường phố khi cùng 30 thành viên trong gia đình di chuyển bằng 15 chiếc xe đắt đỏ Mercdes S300 đến địa điểm tổ chức lễ đính hôn, trong đó có 10 chiếc chỉ dùng để chở lễ vật. Lễ cưới diễn ra trong vòng 3 ngày với khoảng 1500 khách mời là những doanh nhân thành đạt, họ hàng của chú rễ và nhiều ngôi sao quyền lực trong làng giải trí Thái Lan.

Bốn năm cùng chung mái, có với nhau hai bé trai song sinh vừa kháu khỉnh vừa đáng yêu, bé trai lớn tên là Saifa Rangsisingpat (Thunder) còn em trai tên Bhayu Rangsisingpat (Storm), cặp đôi vẫn là hình mẫu lý tưởng trong long fan hâm mộ bởi độ khắn khít, bền chặt.

Chompoo là sao nữ hiếm hoi sau khi lấy chồng, sinh con vẫn hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí, tham dự sự kiện trong và ngoài nước. Không những thế, chồng doanh nhân dù bận rộn công việc kinh doanh vẫn luôn sát cánh bên cô, ủng hộ và chia sẻ những khó khăn với nữ diễn viên.

Anh còn đưa cả gia đình du lịch khắp nơi từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ để tận hưởng thời gian rãnh rỗi bên gia đình và chứng kiến hình ảnh lớn khôn từng ngày của hai nhóc tì đáng yêu.

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Chompoo Araya đã gần như hoàn hảo và trọn vẹn.

2. Panward Hemmanee (Pei)

Panward Hemmanee, nữ diễn viên bị đóng đinh vai “kẻ thứ ba” truyền kiếp của chị đại Bee Namthip trong nhiều bộ phim truyền hình trước đây được công chiếu tại Việt Nam như Trận chiến của những thiên thần, Linh hồn bị đánh tráo. Cô cũng khá quen mặt với nhiều mọt phim Thái với diễn xuất khá xuất thần khi vào vai nữ phụ tiểu tam “giật chồng” nữ chính.

Nhưng ngoài đời, cô lại là nữ chính hoàn hảo trong mối tình ngọt ngào và cái kết quá viên mãn với chồng là doanh nhân Nithi Boonyaratglin (Pop). Quen biết nhau một cách tình cờ, cặp đôi hẹn hò và tiến đến hôn nhân trong lời chúc phúc của gia đình hai bên.

Ngày cưới, nữ diễn viên cũng diện trang phục cưới theo đạo Hồi của chồng và nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh người mình yêu thương. Tuy không phải là lễ cưới sang trọng bậc nhất showbiz Thái nhưng vai vế phía nhà trai mà Panward Hemmanee về làm dâu cũng là một trong những gia đình có tiếng tăm và gia thế đồ sộ.

Panward Hemmanee cũng là một trong những cái tên sau khi theo chàng về dinh mà rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc con cái và tự kinh doanh. Hiện tại, gia đình nhỏ của cô đã đủ nếp đủ tẻ khi trước đó nữ diễn viên hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh và sau đó là một tiểu công chúa xinh xắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ.

Dù đã bước vào độ tuổi gần trung niên nhưng nhan sắc cô vẫn còn rất trẻ trung và còn có dấu hiệu lão hóa ngược so với nhiều bạn diễn cùng thời.

Bấy nhiêu đấy cũng đủ chứng tỏ sức mạnh của hôn nhân hạnh phúc mà cô đang trải qua.

3. Chotika Wongwilas (Noey)

Noey Chotika chắc hẳn vẫn là cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường phim Việt nhưng ở xứ sở Chùa vàng thì cô lại được xem là “báu vật” bởi khả năng hóa thân vào vai phản diện rất nhập tâm! Đồng thời vẻ dẹp trời phú cùng nụ cười duyên dáng của cô cũng là thỏi nam châm thu hút hang nghìn khán giả.

Tuy chỉ đóng vai phụ trong phim, mà còn lại là vai phản diện cực kỳ độc ác, xấu tính. Ngoài đời cô lại hoàn toàn trái ngược với những hình tượng mà cô thể hiện trong với đôi mắt biết cười và cách cư xử nhẹ nhàng, thanh lịch.

Tháng 9 năm 2016, lễ cưới cổ tích giữa mỹ nhân xinh đẹp này cùng người chồng doanh nhân Arm Maneechy khiến cả T-biz chấn động bởi độ xa xỉ và sự đẹp đôi của cặp nam nữ chính. Đặc biệt nổi bật chính là trong lễ cưới của mình, Noey đã diện hẳn 6 bộ váy cưới từ truyền thống đến hiện đại làm nổi bật vẻ đẹp trời phú của mình.

Sau lễ cưới, cô hoàn toàn “mất tích” khỏi showbiz và lui về làm hậu phương vững chắc tề gia nội trợ cho chồng. Cô còn lập công lớn khi hạ sinh cho chồng một bé trai kháu khỉnh đáng yêu Akin Maneechai, cậu bé thừa hưởng hoàn toàn nét đẹp của cả bố và mẹ.

Hiện tại cô cũng đang trong những tháng gần cuối thai kỳ đứa con thứ hai, nhan sắc của cô chẳng những vẫn rất tràn đầy sức sống mà còn càng lúc càng mặn mà.

Cặp vợ chồng hot nhất nhì T-biz cũng thường xuyên vi vu khắp nơi để tận hưởng cuộc sống trải đầy hoa hồng.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất