Giải Trí

Cuộc đua giữa hai thế hệ lưu lượng mới và cũ: Thái Từ Khôn - Lộc Hàm!

Yuu
Chia sẻ

Tạp chí của Thái Từ Khôn và Lộc Hàm cùng mở bán một ngày và cả hai đều chứng minh được sự ảnh hưởng, 'hàng thật giá thật' của danh xưng lưu lượng hàng đầu của mình.

Lộc Hàm vẫn nắm vững với vị trí lưu lượng

Thái Từ Khôn và Lộc Hàm

Thái Từ Khôn dựa vào 'Thanh Xuân Có Bạn 2' mà được khán giả chú ý nhiều hơn, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) cũng vì thế mà nâng cao thêm. trước đây nhiều người nhìn Thái Từ Khôn với ánh mắt tiêu cực nhưng khán giả đã dần dần thay đổi ánh mắt khác khi thấy được năng lực thực sự của cậu. Những điều này cũng khiến fan hâm mộ vui hơn vì cư dân mạng cũng bắt đầu mở lòng và muốn mọi người có thể thấy được rõ ưu điểm của Thái Từ Khôn.

Dựa vào 'Thanh Xuân Có Bạn 2 ' Thái Từ Khôn chiếm được nhiều thiện cảm với khán giả

Vừa qua, tạp chí mới của nam ca sỹ vừa mới mở bán đã chứng minh được sự ủng hộ đáng gờm của fandom PD Thanh xuân có bạn 2. Chỉ trong vòng 1 phút, lượng tạp chí bán trước với số lượng 50 ngàn bản của Thái Từ Khôn đã cháy hàng trong tích tắc.

Được xem là lưu lượng có giá trị thương mại và lượng tiêu thụ tạp chí cao

Ngoài ra, tứ đại lưu lượng đời đầu - Lộc Hàm cũng ra tạp chí cùng ngày hôm đó. Nhân dịp sắp đến sinh nhật của nam ca sỹ, tạp chí ELLE MEN đã dành ra 42 ngàn bản (con số trùng với sinh nhật Lộc Hàm - ngày 20.04) như một món quà nhằm tri ân đến fan hâm mộ.

Tạp chí sắp tới bìa Lộc Hàm cũng bắt đầu mở bán

Không phụ lòng tấm chân tình của phía tạp chí, fan Lộc Hàm khẳng định sức hút của thần tượng của mình với tốc độ cháy hàng chẳng hề kém cạnh Thái Từ Khôn chỉ trong vòng 1 phút. Rất nhiều người hâm mộ than vãn lượng tạp chí bán ra ít quá khiến họ không thể tranh kịp những fan khác. Qua đây cho thấy độ hot của Lộc Hàm vẫn rất đáng nể mặc cho nhiều tên tuổi lưu lượng mới xuất hiện trong giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất