Giải Trí

Cuộc chiến không hồi hết giữa 'Thanh xuân có bạn' và 'Sáng tạo doanh 2020'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thanh xuân có bạn và Sáng tạo doanh tiếp tục đưa ra "lời thách đấu" với nhau, hết "cà khịa" vì bài hát chủ đề và giờ đến thời gian phát sóng cũng phải tranh nhau.

Theme song ‘YES! OK!' - Youth With You

Sáng tạo doanh 2020 sẽ phát sóng vào đúng ngày sinh nhật của huấn luyện viên Hoàng Tử Thao (vào tối ngày 02/05) vào lúc 20:00 (giờ địa phương) và chương trình Sáng tạo doanh đã nhận không ít trông chờ của khán giả. Từ những lời nhận xét sắc bén của các huấn luyện viên như Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Trương Đại Vỹ, và người nhìn hiền lành như Mao Bất Dịch cũng phải khiến người xem có phần sợ hãi vì bình luận của anh.

Dàn huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020

Huấn luyện viên và PD của Thanh xuân có bạn 2

Có lẽ “tình yêu” của iQiYi Tencent giành cho nhau là “bất diệt” vì hai nhà cứ liên tiếp “đá đểu” nhau từ những vụ việc nhỏ nhặt nhất. Trước đó, khi iQiYi đăng tải bài hát chủ đề Yes! Ok! với điểm nhấn: “Dùng hình thức tốt nhất, đi đến những nơi đẹp nhất“ thì phía Tencent nhanh chóng đáp trả: “No, thanks” kèm theo một đoạn video các thực tập sinh bên họ thực hiện vũ đạo và cùng hát ca khúc chủ đề trong Sáng tạo doanh 101.

Thanh xuân có bạn giới thiệu bài hát chủ đề của mình

Tencent nhanh chóng đăng bài viết “cà khịa” nhà đối diện, cuộc chiến giữa cún và mèo này dường như không có dấu hiệu ngừng hay nghỉ ngơi

Pick Me - Produce 101 China (Theme Song)

Thanh xuân có bạn vừa nghe tin Sáng tạo doanh sẽ phát sóng lúc 20:00 đã nhanh chóng đổi lại cách phát sóng của mình để “đánh bẹp” đối phương và có điều kiện lên hot search trước người kia. Vào tối ngày thứ năm (30/04), Thanh xuân có bạn 2 đã quyết định phát sóng sớm hơn một tiếng, nếu ai có tài khoản VIP sẽ được xem vào lúc 19:00 và những người còn lại sẽ xem vào lúc 20:00 như bình thường.

Thanh xuân có bạn 2 khiến cư dân mạng bất ngờ khi thông báo sẽ phát sóng lúc 19:00 đối với tài khoản VIP

Sáng tạo doanh 2020 trước đó đã đưa ra thông báo phát sóng vào lúc 20:00

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất