Giải Trí

Cuộc chiến fandom Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh: Coi đối phương như là 'kẻ thù', liên tục tranh đấu không có hồi kết

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hai nhà Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đại chiến: dư luận quan sát góp vui, trong khi đó người chịu tổn thương trực tiếp nhất vẫn chính là hai nghệ sỹ nổi tiếng.

Dương Mịch  Triệu Lệ Dĩnh được xem là những hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dương Mịch bước chân vào showbiz và thành danh từ khi còn rất nhỏ, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận vai chính đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Nữ diễn viên có tổng cộng 8 bộ phim truyền hình rating phá 1%, cùng với những tác phẩm như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.. giúp gia tăng sức ảnh hưởng, trở thành nữ minh tinh duy nhất sau năm 2010 có rating trung bình phá 2% về những lĩnh vực như cổ trang, thời trang….

Trong khi đó, đến năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh mới thực sự trở nên nổi tiếng một cách đình đám. Thậm chí trước đó, cô nàng từng bị dân mạng gọi bằng cái tên “Tiểu Dương Mịch”. Những tác phẩm vai chính của Triệu Lệ Dĩnh đều thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ. Nàng tiểu hoa họ Triệu có 6 bộ phim truyền hình rating trung bình đều phá 1%, đặc biệt là Hoa thiên cốt bứt tốc mạnh mẽ khi phá 2%.

Với những thành tích này, cả hai đều được mệnh danh là “Nữ hoàng rating”, và cũng chính sự nổi tiếng của họ mà không ít lần xảy ra cuộc chiến ở fandom. Sự xuất hiện của một vấn đề nhỏ cũng dễ dàng dẫn đến cuộc bùng phát đại chiến của fan hai nhà.

Mới đây, fan hâm mộ hai nhà lại bắt đầu gây chiến, nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến là có fan Dương Mịch “đào lại” một tài liệu giả nhằm bôi nhọ Triệu Lệ Dĩnh phát tán trong nhóm chat, sau đó kêu gọi lan truyền tin tức thất thiệt này. Có fan Triệu Lệ Dĩnh làm “nội gián” trong nhóm, sau khi phát hiện đã chụp hình, tố cáo fan Dương Mịch. Phía fandom Dương Mịch biết chuyện đã cười nhạo fan Triệu Lệ Dĩnh “núp dưới gầm giường” trong nhóm fan của họ. Trong khi đó, fan Triệu Lệ Dĩnh lại tức giận chuyện fan Dương Mịch cố tình tung tin giả, bôi nhọ thần tượng nhà mình, cuối cùng dẫn đến cuộc chiến “đầy máu lửa”.

Fan Dương Mịch cũng lấy hình ảnh chứng minh fan Triệu Lệ Dĩnh mắng chửi thần tượng nhà mình trong nhóm, fan Triệu Lệ Dĩnh lại phản bác cho rằng đó là chuyện của nửa năm trước, không nên lấy ra gộp chung vào: “Việc fan Dương Mịch làm giả tư liệu là chuyện của mấy ngày trước, đừng hòng đánh trống lãng để trốn tránh”.

Đối với những minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí, việc fan hâm mộ thường xuyên tranh cãi, gây chiến là chuyện thường tình. Thế nhưng, trong những cuộc chiến này thì người chịu tổn thương lớn nhất vẫn là nghệ sỹ. Hy vọng những cuộc chiến này sẽ không làm ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của họ. Việc đứng chung sân khấu, hợp tác trong những tác phẩm giữa những minh tinh nổi tiếng vẫn đáng mong đợi hơn rất nhiều so với những cuộc cãi vã vô bổ thế này từ phía fandom!

Màn đọ sắc đầy kịch tính của Triệu Lệ Dĩnh ,Dương Mịch ,Địch Lệ Nhiệt Ba trên cùng một sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất