Giải Trí

Hành động ‘khuỵ gối’ ấn tượng của sao Việt khiến fan thán phục

Trang Huyền
Chia sẻ

Chỉ một hành động nhỏ nhặt, những sao Việt này đã ghi điểm cực ấn tượng trong lòng công chúng.

Hương Giang

Vừa qua, xuất hiện tại một sự kiện, Hương Giang gây sốt với hình ảnh cầm chiếc giày cao gót rời khỏi sàn diễn thời trang. Đáng chú ý, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không nhặt đồ vì bản thân làm rơi mà thực chất, cô giúp siêu mẫu Minh Tú khi người đẹp không may bị tuột giày lúc trình diễn.

Nói về hành động nhỏ mà ý nghĩa này, nhiếp ảnh gia Kiengcan viết: “Hoa hậu Hương Giang hôm nay đẹp nhất fashion show nhé! Tình huống này khiến Kiengcan nhớ đến bức ảnh chụp khoảnh khắc 'đả nữ' Ngô Thanh Vân cách đây 5 năm cũng nhanh chóng rời hàng ghế front row nhặt gót giày giúp người mẫu trong một show diễn thời trang. Quan trọng là họ làm điều này không phải để chụp ảnh”.

Hương Giang và khoảnh khắc đẹp khi ra tay “tương trợ” Minh Tú.

Minh Tú bị tuột giày trong khi catwalk.

Nhận được vô số lời khen ngợi, tuy nhiên, khi biết khoảnh khắc bản thân nhặt giày giúp Minh Tú được ghi lại, Hương Giang vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn. “Em cảm ơn anh , ôi em không nghĩ là có người chụp lại được mà màu ảnh còn đẹp như studio thế này. Tại em nghĩ lát các người mẫu đi ra sợ họ giẫm vào té thôi chứ không có gì ạ!” - cô bình luận phía dưới bài đăng.

Lan Khuê

Cuối tháng 12/2017, tại một sự kiện thời trang dạ hội, Kỳ DuyênLan Khuê lần đầu tiên cùng nhau đảm nhận vị trí quan trọng nhất của chương trình. Khi ra chào khán giả và trở vào trong, do thiết kế quá rườm rà, Kỳ Duyên bị vấp khi lên bậc thang. Ngay lập tức, Hoa khôi Áo dài 2014 đã ra tay cứu nguy đàn em.

Dù chính bản thân cũng diện váy dài nhưng Lan Khuê cũng không ngại ngồi khuỵu xuống sàn catwalk chỉnh váy giúp Kỳ Duyên. Hành động của người đẹp sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và giới chuyên môn. Kỳ Duyên cũng vô cùng cảm kích trước tình cảm và sự chuyên nghiệp của Khuê dành cho cô.

Bình luận về sự cố trên, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 còn cho biết: “Thấy Duyên gặp trục trặc, mình ra tay cũng là chuyện thường. Ngay sau đó, Duyên cũng dìu Khuê trên sân khấu”. Hành động của Lan Khuê nhận được không ít sự tán dương từ cộng đồng mạng.

Isaac

Cuối tháng 3/2015, trong phần nhận xét về màn trình diễn của team Isaac và Giang Hồng Ngọc vào đêm liveshow 8 The Remix, DJ đứng cạnh vô tình chạm vào người MC Nguyên Khang khiến chiếc điện thoại có ghi kịch bản trên tay anh rơi xuống sàn. Ngay lập tức, trong khi mọi người xung quanh còn chưa kịp phản ứng, Isaac không ngại khuỵu gối cúi người xuống nhặt hộ và đưa lại điện thoại cho nam MC. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp của Isaac đã được một nhiếp ảnh chương trình đăng tải.

Trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang kể lại: “Hôm đang dẫn, vô tình Khang làm rớt cái điện thoại xuống sàn. Do đang dẫn chương trình và nhìn vào khán giả truyền hình nên Khang không thể cúi xuống nhặt được. Định bụng là chút nữa các bạn vào trong mình sẽ nhặt lên, không ngờ Isaac đã cúi xuống nhặt giúp. Khang đã gửi lời cám ơn ngay trên sân khấu vì hành động đẹp này”.

Nam MC còn cho biết rất có cảm tình với Isaac “vì bạn ấy rất lễ phép và dễ thương trong hậu trường sân khấu” và tin rằng “nếu anh là hình mẫu tốt, đó không chỉ tốt cho anh, mà còn tốt cho cả xã hội”.

Ngô Thanh Vân

Cuối tháng 11/2013, tham dự một sự kiện thời trang cùng nhiều ngôi sao hạng A, Ngô Thanh Vân không ngại rời vị trí khách mời trên hàng ghế VIP để nhặt chiếc gót giày. Được biết, do lo sợ “vật thể lạ” bị mẫu nam làm rơi trên sàn catwalk sẽ làm ảnh hưởng đến show diễn, Ngô Thanh Vân đã tiến thẳng lên phía trước, giữ váy, cúi người nhặt gót giày.

“Ngô Thanh Vân và một hành động rất đẹp trong show diễn đêm nay. Cô nhặt chiếc gót giầy bị rơi ra của người mẫu nam. Nếu cứ để đấy thì hẳn sẽ có khi gây tai nạn nho nhỏ cho những người mẫu sau đó. Giữa hàng first row (đầu) toàn những người mặt mày đang sang chảnh thì cảnh chị Vân giữ váy dạ hội và vươn người ra lấy đi vật cản ấy thật đáng ngưỡng mộ. Tố chất của một ngôi sao thực sự” - một trong những khách mời của chương trình tiết lộ.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đẹp đã được một nhiếp ảnh gia chụp lại, đưa lên mạng xã hội và được nhiều cư dân mạng khác tiếp tục chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất