Giải Trí

Cùng là Host, tại sao Thái Từ Khôn nhận được nhiều lời khen cũng như sự yêu thích hơn Địch Lệ Nhiệt Ba?

Như Hồ
Chia sẻ

Cùng là Host, tại sao Thái Từ Khôn lại nhận được nhiều lời khen cũng như sự yêu thích của khán giả hơn Địch Lệ Nhiệt Ba? Nguyên nhân chủ yếu dưới đây.

Chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn 2 đang được phát sóng trong thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Từ lúc ra mắt đến nay, một biến động nhỏ cũng có thể giúp chương trình xuất hiện trên hot-search weibo. Nhờ tập hợp được những nữ thí sinh có tên tuổi nổi tiếng như hotgirl mạng Lâm Tiểu Trạch, hay bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy, và bốn chị em sinh tư Băng Thanh Ngọc Khiết nên mùa này của Thanh xuân có bạn nhận được rất nhiều sự chú ý.

Và một trong những điểm quan trọng nhất giúp khán giả yêu thích chương trình hơn nữa đó chính là sự tập hợp của dàn HLV tên tuổi như Thái Từ Khôn đảm nhận vị trí đại diện nhà sản xuất quốc dân (PD), LISA đảm nhận vị trí HLV vũ đạo, Ella Trần Gia Hoa đảm nhận vị trí HLV âm nhạc, JONY J đảm nhận vị trí HLV Rap.

Mặc dù Thái Từ Khôn trong chương trình đảm nhận vị trí “Người chế tác” (đại diện nhà sản xuất quốc dân PD - Host) nhưng đối với nhiều người họ vẫn đánh giá vai trò của anh tương đương với HLV. Dù sao nam ca sỹ cũng là thí sinh đạt vị trí C trong Thần tượng thực tập sinh trước đó, năng lực và sức ảnh hưởng đều có.

Hai năm trước vẫn còn là thí sinh, hai năm sau đã trở thành HLV, không thể không nói khả năng “phản công” của Thái Từ Khôn thật sự làm người khác cảm thấy rất ngưỡng mộ. Vậy biểu hiện của Thái Từ Khôn trong chương trình rốt cuộc như thế nào?

Từ những phản ánh trên mạng trước mắt cho thấy, sự thể hiện của Thái Từ Khôn có thể tổng kết qua hai chữ: “Đáng tin“. Bất luận là nhận xét, đánh giá thí sinh hay tương tác với những HLV khác, Thái Từ Khôn đều làm rất tốt. Trong thời điểm thể hiện mức độ chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn, nam ca sỹ cho thấy sự tôn trọng của anh dành cho đối phương. Hảo cảm dân mạng dành cho Thái Từ Khôn cũng tăng nhiều, không ít người qua đường chuyển sang thành fan.

Thế nhưng, nếu như so sánh với những người khác sẽ phát hiện, không phải ai làm HLV cũng đều có danh tiếng tốt như vậy. Phải biết rằng, “Người chế tác” (đại diện nhà sản xuất quốc dân) trong Thần tượng thực tập sinh của những mùa trước là Trương Nghệ Hưng. Vì bản thân anh vốn ra mắt với thân phận ca sĩ, có thực lực nên khi chương trình ra mắt đến khi kết thúc đều nhận được sự công nhận của khán giả và thí sinh. Trong Thanh xuân có bạn, lời khen dành cho Trương Nghệ Hưng luôn xuất hiện, những điều này không có gì phải bàn cãi.

Nhưng ở một diễn biến khác, trong một chương trình khác cũng nổi không kém chính là Sáng tạo doanh 2019: Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là Host dẫn dắt chương trình (người khởi phát nhóm nhạc nam) nhưng không nhận được nhiều lời khen như thế. Thân phân của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chương trình giống với Trương Nghệ Hưng, Thái Từ Khôn, cũng đều là PD nhưng danh tiếng mang lại không giống nhau. Đa phần họ khen Địch Lệ Nhiệt Ba đều là khen giá trị nhan sắc cao, tạo hình đẹp.

Tại sao giữa họ lại có sự khác biệt lớn đến như vậy? Nói tới nói lui vẫn không tránh khỏi hai chữ - Chuyên nghiệp.

Trương Nghệ Hưng, Thái Từ Khôn khi đến với chương trình đều là những “thần tượng” có năng lực, có thể sáng tác, vũ đạo, ca hát đều làm rất tốt… Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại xuất thân là diễn viên. Năm 21 tuổi, cô chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn, sau lại nhờ Người tình kim cương, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, .. trở nên nổi tiếng, nhận nhiều giải thưởng.

Về phương diện phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể giỏi nhưng về phần hát - vũ đạo, nàng tiểu hoa lại không có nhiều thực lực nên cũng khó thể hiện ra sự chuyên nghiệp của bản thân. Địch Lệ Nhiệt Ba không phải ca sĩ, sở trường cũng không phải Rap… thế nên khó thu hút người xem.

Khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện cùng thí sinh trong Sáng tạo doanh 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất