Giải Trí

Cùng là hoa hậu 'vạn người mê' nhưng H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang vẫn chịu chung số phận ngày Valentine

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đúng dịp Valentine, các mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ về "chuyện tình yêu" nhưng toàn bộ đều là của người khác.

Trong chuyến công tác của mình trên đất Hoa Kỳ, H'Hen Niê có dịp hội ngộ Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer. Cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm đẹp tại Miss Universe 2018. Đồng thời theo như Hen chia sẻ thì Sarah rất ấn tượng về mình. Người đẹp hứa hẹn thời gian tới sẽ về Việt Nam để thăm Hen. Trên trang instagram cá nhân, H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương của Miss USA kèm lời chúc phúc: “Chúc mừng tình yêu! Mãi mãi hạnh phúc nhé!” (Tạm dịch).

Sarah Rose Summer và khoảnh khắc hạnh phúc khi cô được bạn trai cầu hôn sau cuộc thi Miss Universe 2018​.

Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh bị bạn bè “chọc ghẹo” khi thả bình luận về chuyện công khai của Á hậu Phương Nga với diễn viên Bình An. Trong status xác nhận “hẹn hò” của đàn em, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết: “Bật mí bí mật mà ai cũng biết rồi đó hả”. Sau lời nói “trêu đùa” của Hoa hậu Nhân Ái Thế giới, rất nhiều bạn bè của Đỗ Mỹ Linh quay vào hỏi ngược lại: “Còn hơn cô thì không có bí mật mà bật mí nhá”.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An chính thức xác nhận mối quan hệ “đang hẹn hò” sau một thời gian úp mở. Chỉ vào bình luận, Đỗ Mỹ Linh không ngờ lại bị “hội bạn” trêu đùa thế này!

Riêng Hoa hậu Hương Giang thì “thả thính” bất chấp. Dẫu trong lúc tham gia chương trình thực tế về “tuyển người yêu” người đẹp chuyển giới nhận được tình cảm khá nhiều tình cảm từ đấng mài râu. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu chuyển giới quốc tế vẫn “cô đơn lẻ bóng”.

Hôm nay là ngày Valentine! Một ngày để kỷ niệm tình yêu lãng mạn, tình cảm, tình bạn và sự ngưỡng mộ. Đối với Nhi mỗi ngày là ngày Valentine, bởi vì chúng ta có thể lan tỏa tình yêu và hạnh phúc vào mỗi ngày trong năm phải không? Hôm nay Nhi đang dành một ngày của mình với mot con người tuyệt đẹp này tên là Hunny Huy Trần hehe. Loạt hình tình cảm của Huy Trần - người mà Hoa hậu Hương Giang đã “nhầm lẫn” là độc thân.

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ LinhHương Giang đều là những nàng hậu nhận được phần lớn tình cảm cũng như sự quan tâm từ công chúng. Chính vì thế chuyện tình cảm của họ cũng đại đa số dư luận để ý đến. Đặc biệt đúng dịp Valentine 14/2, rất nhiều người hâm mộ theo dõi “nhất cử nhất động” của các cô nàng và xem có bất kì động thái công khai chuyện tình cảm nào không. Đúng như mong đợi, các người đẹp cũng mạnh dạng đề cập đến “chuyện yêu đương” trên tài khoản cá nhân. Tuy nhiên đấy không phải là “chính chủ” mà toàn bộ đều là chuyện của những người ngoài cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất