Giải Trí

Tất cả những điểm nổi bật từ EXO Planet # 5 - Buổi concert EXplOration tại Singapore

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Nhóm nhạc hàng đầu Kpop - EXO đã có buổi lưu diễn tại Singapore vào ngày 15/9.

Nhóm nhạc nam Kpop hàng đầu EXO đã hạ cánh tại Singapore và biểu diễn hàng nghìn EXO-L vào ngày 15 tháng 9 vừa qua.

EXO Planet #5 - Buổi hòa nhạc EXplOration

Đây là điểm dừng chân thứ tư của họ trong tour diễn thế giới EXO PLANET # 5 EXplOration bắt đầu vào giữa tháng 7 năm nay tại Seoul, Hàn Quốc. Nhóm dự kiến ​​sẽ biểu diễn tại Hong Kong, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan trước khi kết thúc tại Miyagi, Nhật Bản vào cuối năm 2019.

Buổi concert kéo dài hai giờ được lấp đầy với các bản hit hàng đầu của họ như “Tempo”, “Call Me Baby”, “Growl” và một số sân khấu solo đặc biệt thể hiện tài năng đáng kinh ngạc của mỗi thành viên. Tuy nhiên, có 3 thành viên của nhóm EXO “mất tích” trong buổi biểu diễn là Xiumin và D.O do đang phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc và Lay, vắng mặt vì các cam kết công việc ở Trung Quốc.

Mặc dù thế Suho, Chanyeol, Sehun, Baekhyun, Kai và Chen đã cống hiến hết mình và đốt cháy sân khấu sân vận động bằng màn trình diễn đầy đam mê của họ. Những câu hát trước đây được hát bởi các thành viên vắng mặt đã được phân phối giữa sáu thành viên có mặt và nhóm đã biểu diễn trực tiếp hoàn hảo.

Đối với những người không thể đến xem buổi hòa nhạc hoành tráng của EXO vào Chủ nhật tuần trước, đây là một số điểm nổi bật chính trong ngày hôm đó.

Hình ảnh được fan đăng tải

Kai của EXO được mệnh danh là Đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên của Gucci

EXO-L CÙNG NHAU MẶC TRANG PHỤC TRẮNG

Được trang bị lightstick chính thức của EXO, các EXO-L ở Singapore đã sẵn sàng hỗ trợ nhóm nhạc nam yêu thích của họ trong trang phục trắng. Ngay khi các thành viên lên sân khấu biểu diễn, nhóm đã ngay lập tức nhận thấy rằng đám đông đã quyết định phối màu cho tủ quần áo của họ cho ngày đặc biệt đó.

Sau khi bắt đầu concert, các thành viên đã tự giới thiệu với đám đông người hâm mộ câu hỏi ”Tại sao khán giả chọn màu trắng cho ngày hôm đó?”. Nhóm đã đưa ra một số dự đoán khi đám đông hét lên câu trả lời của họ hết mình. Chanyeol vui vẻ đề nghị “Ghim bowling?” trong khi những người khác nghĩ rằng nó đại diện cho sức mạnh (힘).

Vài phút sau, Baekhyun nhận ra rằng đó là tượng trưng cho con mèo trắng, L, trong video âm nhạc “Power” của nhóm. Người hâm mộ đặc biệt chọn bài hát đó vì đây là bài hát được chọn để chơi tại Đài phun nước Dubai và Thế vận hội mùa đông PyeongChang năm 2018.

MÀN BIỂU DIỄN ĐÁNG KINH NGẠC CỦA BAEKHYUN 

Giọng ca Baekhyun của EXO đã lên sân khấu ngay sau những màn trình diễn đòi hỏi thể chất của “Tempo”, “TRANSFORMER” và “Gravity”. Mặc dù vậy, thủ lĩnh của SuperM đã chứng minh khả năng kiểm soát hơi thở, khả năng thanh nhạc và sức chịu đựng thể chất ấn tượng, hát “UN Village” trong bản EP phát hành gần đây của anh, City Lights .

Toàn bộ sân vận động tràn ngập giọng nói êm dịu và có hồn của anh ấy trong khi đám đông đồng thanh hô vang lời bài hát.

KAI ĐÃ ĐỐT CHÁY SÂN KHẤU VỚI “LỜI THÚ TỘI”

Kai đã biểu diễn cho người hâm mộ bằng một sân khấu solo rất đặc biệt mà ngay cả các thành viên khác cũng phải thích thú. Anh đã trình diễn ca khúc hip-hop solo chưa được phát hành có tựa đề “Confession” , những câu rap và hook gây nghiện. Cùng với những bước nhảy tuyệt vời của thần tượng, sân khấu thực sự rực cháy khi Kai làm việc với đám đông một cách dễ dàng.

EXO CHĂM SÓC NGƯỜI HÂM MỘ

Giữa buổi hòa nhạc trong khi nhóm đang trò chuyện với khán giả, Chanyeol ngắt lời Suho khi anh nhận thấy những người hâm mộ phía trước đang bị đẩy bởi hàng rào bởi các fan từ phía sau. Họ đã mất vài phút để yêu cầu những người ở phía sau di chuyển trở lại vì tình hình ở phía trước ngày càng nguy hiểm cho người hâm mộ.

Chanyeol

Suho

Tuy nhiên, người hâm mộ đã quá phấn khích rời khỏi vị trí của họ và không có nhiều người chịu lùi lại vì họ muốn được gần gũi hơn với nhóm. Các thành viên khác đã hô vang, dỗ dành khán giả bằng cách nói rằng “Chúng tôi không thể quay lại đây nếu bất kỳ ai trong số các bạn bị tổn thương.”

Cuối cùng, EXO quyết định quay trở lại sân khấu chính để trò chuyện để ngăn không cho bất kỳ người hâm mộ nào bị tổn thương. Sự quan tâm và lo lắng của họ dành cho EXO-L là điểm nhấn lớn nhất của buổi tối hôm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất