Giải Trí

Cứ liên quan đến nhập ngũ là anh em nhà Big Bang lại dính 'phốt' lớn?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Cách đây vài ngày em út Seungri nhận được thông báo sẽ nhập ngũ vào cuối tháng 3, đồng thời bê bối ở quán bar Burning Sun cũng nổ ra. Trước đó GD và T.O.P cũng không kém phần xui xẻo dù đã nhập ngũ rồi nhưng vẫn dính scandal.

Vụ việc Burning Sun ngày càng diễn biến phức tạp khi mới đây Seungri được cho là để lộ tin nhắn trên kakao talk về vần đề mua bán tình dục và chất cấm. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vì có quá nhiều nguồn tin tức, Seungri sẽ được triệu tập để điều tra vụ việc này dù trước đó YG và cả Seungri lên tiếng về cấp bậc quản lý trong công ty mà quán bar dính lùm xùm.

Đoạn tin nhắn của Seungri về trao đổi mua bán mại dâm được SBS vạch trần với nội dung như sau:

Seungri: “Kim à, làm như lời cô B nói đi, đặt một chỗ ở khu vực chính 3, 4 ở Arena. Có một khách hàng từ Đài Loan đến. Gọi số này để nhờ giúp đi nhé”. Kim: “Em gọi gái kiểu gì đây ạ? Khách là người Trung ạ? Ôi trời ơi. Dù sao thì em cũng vừa sắp chỗ xong rồi nhé anh. Em đoán chỉ có B là phụ nữ thôi”. Ông Yu: “Kim à, đảm bảo rằng cô B không bị bắt gặp với những người khác nhé”. Kim: “Em sẽ luôn ở bên cô ấy ạ”. Seungri: “Làm việc chỉn chu vào và đừng làm hỏng chuyện đấy”.

Ông Yu: “Chọn cho cô ấy một người phục vụ, người không thể nói tiếng Anh ấy, một người như Lee (CEO hiện tại của Burning Sun) chẳng hạn”. Kim: “Chúng ta còn 2 khu vực chỗ chính và cảnh vệ sẽ ở ngay bên họ. Em sẽ chăm sóc khách tốt ạ”. Seungri: “Tốt lắm. Còn gái thì sao? Chọn những người có thể ngủ với họ mà không gây rối ấy”. Kim: “Em đang gọi rồi ạ… nhưng em băn khoăn là liệu mấy cô đó có chịu hay không thôi ạ. Chắc mấy cô đó sẽ không ngủ với khách nếu như không có anh nói. Em sẽ gọi mấy đứa có giá rẻ thôi ạ. Oa… những người mà các cô gái phải chăm sóc… có 3 người còn béo hơn cả em nữa. I gọi rồi cô D rồi nhé ạ. Em nghe nói khách là xã hội đen người Đài Loan. Ca sĩ C: “Người Trung thích con gái trông 'mặt nhựa' (phẫu thuật thẩm mỹ nhiều) chút”. Seungri: “Dù sao thì làm tốt vào đấy”. Ông Yu: “Tôi đang chuẩn bị mấy cô gái mại dâm để khi 2 người họ đến, Kim, chú chăm sóc họ và dẫn họ vào phòng khách sạn luôn nhé. 2 người là đủ rồi nhỉ?”. Kim: “Vâng. Em sẽ đưa 2 khách xã hội đen đến phòng khách sạn ạ”.

Vài giờ sau khi thông lời cáo buộc được đăng tảu, YG lên tiếng khẳng định đó là lời bịa đặt. Trước nhiều nguồn thông tin hiện phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra sự việc. Nếu đây là sự thật rất có thể Seungri sẽ phải chịu hình phạt trước pháp luật và việc nhập ngũ của anh lại rơi vào tình trạng trì hoãn vô thời hạn.

Trong cùng ngày 26/2, G-Dragon ở trong quân đội cũng dính “phốt” đi nghĩa vụ như đi nghỉ dưỡng và gần như suốt năm qua GD không có thành tích nổi bật để được xét lên chức như Daesung và Taeyang đã lên hồi tháng trước. Nguồn cơn của sự việc lại bắt nguồn từ tờ báo “thù địch” với YG - Dispatch.

Trước thông tin này nhiều netizen Hàn lên tiếng chỉ trích: “100 ngày, tự hỏi anh ấy làm quân nhân cái kiểu gì thế?“, “100 ngày, tính ra cứ 3 ngày anh ấy lại được về nhà một lần à, quân nhân chăm chỉ đến thế là cùng.“, “Tôi hiểu rằng khi anh ấy bị bệnh tật, anh ấy được hưởng chế độ đãi ngộ đặc biệt từ bệnh viện. Nhưng sử dụng 1/3 thời gian nhập ngũ để nghỉ ngơi thì liệu có quá khôi hài rồi không?”

Tin đồn nổ ra nhanh chóng buộc phía quân đội phải đưa ra thông cáo rằng GD không hề nhận được bất kì đãi ngộ nào từ đơn vị. Một công văn của bên quân đội cho biết: “GD sử dụng 76 ngày nghỉ và 47 ngày nghỉ ốm. Ngoài thời gian nghỉ vì ốm đau, các ngày nghỉ khác không khác nhiều so với những gì mà người lính thông thường sử dụng. Không vấn đề gì”.

Cùng một ngày, 2 cái tên cốt cán của YG “tung hoành” khắp mọi mặt trận truyền thông khiến cổ phiếu sụt giảm nghiêm trọng. Trước đó hơn 1 năm, T.O.P cũng dính “phốt” khi vừa nhập ngũ được vài tuần. Cụ thể, thành viên của Big Bang bị bạn gái cũ tố cáo sử dụng cần sa. Sau khi có kết quả dương tính với chất ma túy này, T.O.P lãnh án 10 tháng tù, 2 năm án treo và buộc bị trục xuất khỏi đơn vị mà nam ca sĩ này đang thực hiện nghĩa vụ.

T.O.P phải nhập viện vì tinh thần không được tỉnh táo do lời chỉ trích quá khích từ cư dân mạng. Sau đó nam ca sĩ đã tái thực hiện nghĩa vụ với vai trò là một nhân viên phục vụ công cộng tại Văn phòng Quận Yongsan và không xuất hiện nổi bật trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất