Giải Trí

Cư dân mạng thích thú trước những hình xăm của ba thành viên trong X1

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Trước sức hút của nhóm X1 trong thời gian gần đây, cư dân mạng thích thú khi phát hiện ra những hình xăm trên người của 3 thành viên này.

X1 đang là nhóm nhạc nam được nhắc đến nhiều nhất trong Kpop những ngày gần đây, điều này thể hiện sự thành công của Produce X 101 đối với khán giả. Người hâm mộ rất phấn khích và mong chờ ngày ra mắt chính thức của X1 vào 27/8 tới đây.

Những ngày này, profile của các thành viên trong nhóm cũng được quan tâm tìm kiếm, và cư dân mạng nhanh chóng ấn tượng với ba thành viên với những hình xăm trên cơ thể. Hãy tìm hiểu về ba anh chàng này và ý nghĩa của các hình xăm trên người họ nhé!

1. Han Seung Woo

Han Seung Woo đã khéo léo khoe hình xăm trên cổ và ngực trái của mình trong buổi đánh giá concept với U GOT IT.

Với dòng chữ “ Don’t lock me up” trên ngực trái như một lời nhắc nhở đối với anh chàng rằng đừng giữ những cảm nhận, cảm xúc tiêu cực với bản thân. Dãy số La mã trên vai của Seung Woo chính là này sinh nhật của anh chàng, hình xăm này luôn nhắc anh nhớ về cha mẹ của mình.

Hình xăm gần đây nhất của anh chàng là trên cánh tay với hình trăng lưỡi liềm cùng loài hoa tử đinh hương. Nhiều người cho rằng khoảng thời gian quảng bá Time of Sorrow cùng VICTION rất ý nghĩa với anh và anh chàng muốn nhắc nhở mình nhớ về những người hâm mộ, bạn bè cùng những người trong gia đình.

2. Cho Seung Youn

Cho Seung Youn là thành viên sở hữu nhiều hình xăm nhất, anh chàng đã xăm một số hình ở cánh tay, lưng và cổ tay.

Nếu để ý bạn sẽ thấy trong buổi đánh giá nhóm với ca khúc Love Shot của EXO, anh chàng đã để lộ hình xăm bên cạnh bụng một cách đầy quyến rũ, và nhanh chóng gây được sự chú ý của cư dân mạng.

3. Lee Han Gyul

Thành viên cuối cùng là Lee Han Gyul, cư dân mạng đã rất bất ngờ trước những phát hiện này bởi trong quá trình tham gia Produce X 101, anh chàng chưa từng để lộ hình xăm lần nào. Lee Han Gyul sở hữu hai hình xăm ở sau lưng, mặc dù hiện tại anh chàng chưa chia sẻ gì về ý nghĩa những hình xăm của mình, nhưng người hâm mộ hy vọng rằng sắp tới đây họ có thể hiểu được ý nghĩa đằng sau những hình xăm đó.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất