Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Cư dân mạng phản ứng 'hung tin' ly hôn của cặp đôi Song - Song: Vợ chồng người ta cuối cùng cũng làm tôi thất vọng!

Người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên, bàng hoàng trước tin chia tay của cặp đôi Song - Song sau 2 năm chung sống.

Sau 2 năm kết hôn, mới đây, cộng đồng fan của cặp đôi Song - Song vô cùng bàng hoàng khi hay tin Song Joong Ki đang đệ đơn ly hôn với người vợ xinh đẹp và nổi tiếng của mình. Từng được mệnh danh là “cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Kim Chi”, dường như cuộc sống hôn nhân giữa cặp Kim Đồng, Ngọc Nữ không êm đềm, cơm lành canh ngọt như nhiều người từng nghĩ.

Cư dân mạng phản ứng 'hung tin' ly hôn của cặp đôi Song - Song: Vợ chồng người ta cuối cùng cũng làm tôi thất vọng!

Bắt đầu bén duyên từ khi kết hợp đóng cùng bộ phim Hậu duệ mặt trời năm 2016, bản thân Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều sở hữu một lượng fan hùng hậu. Từ khi nghe tin cả hai chính thức hẹn hò và đi tới hôn nhân, người hâm mộ đều tỏ ra vô cùng vui sướng, không ngừng chúc phúc cho cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn.

Rất nhiều người đã coi cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo là chuyện tình mơ ước, như một câu chuyện cổ tích với kết thúc không thể đẹp hơn, càng tin tưởng vào sự gắn kết, đùm bọc dài lâu giữa 2 người. Có lẽ cũng chính vì thế mà người hâm mộ tỏ ra vô cùng hoang mang, thất vọng khi cả hai tuyên bố ly hôn chỉ sau 2 năm gắn bó.

Ngay sau khi thông tin chính thức được công bố tại Việt Nam, cũng giống như cộng đồng fan quốc tế, cư dân mạng như muốn “nổ tung” bởi tin tức chấn động này. Trên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ thái độ tiếc nuối, không tin vào sự thật. Bên cạnh đó, cũng không ít dân mạng tỏ ý kiến trái chiều, cho rằng chuyện ly hôn giữa cả 2 là điều sớm muộn. Tuy nhiên, dường như fan cũng không quá tỏ ra trách móc, đổ tội cho ai trong số 2 người mà chỉ chúc cả hai sẽ sớm lấy lại cân bằng và tiếp tục bước đi trên con đường riêng.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu trên fanpage K Crush:

Cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên, thất vọng về tin chia tay của cặp đôi, thậm chí tỏ ra mất niềm tin vào tình yêu đích thực.

Fan bắt đầu lật lại tin đồn tại Trung Quốc trước đó và nhận ra có lẽ tất cả là sự thật.

Tuy nhiên họ cũng không vội chỉ trích 1 trong 2 mà tôn trọng quyết định của cả 2 người.

Một câu ngắn gọn: Vợ chồng người ta cuối cùng đã làm tôi thất vọng.

Được biết, cặp đôi Song - Song vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng vẫn mong muốn có một kết thúc đường ai nấy đi êm đẹp nhất có thể. Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/06. Saostar sẽ tiếp theo theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Ngọc Trang

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Unity Fitness: Địa chỉ uy tín cho những ai đam mê tập gym