Giải Trí

Cư dân mạng khen ngợi hết lời khi Tuấn Hưng giúp đỡ người bị nạn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động của Tuấn Hưng được nhiều người khen ngợi.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng và tự hào khi chia sẻ hình ảnh cứu người gặp tai nạn trên đường. Theo đó, cựu HLV Giọng hát Việt cho biết trên đường đi lễ gặp một người đàn ông tự đâm xe vào thành cầu, ngã xuống đất nằm thoi thóp không ai sơ cứu.

Giọng ca Nắm lấy tay anh kể: “Trên đường đi lễ găp ông em tự đâm vào thành cầu ngã sấp mặt nằm thờ thoi thóp mà k ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện. Đang đưa em đi cấp cứu. Sẽ sớm đưa thông tin để tìm người thân cho em khi tới bệnh viện. Đây là xe em đi. Ai là người thân thì thông báo dùm. Hiện em đag cấp cứu tai bệnh viện Đa khoa Đức Giang”.

Clip: Tuấn Hưng giúp đỡ người bị nạn

Dù chỉ là người qua đường, Tuấn Hưng vẫn nhiệt tình giúp đỡ

Sau khi chia sẻ câu chuyện, nam ca sĩ cảm thấy không hài lòng trước sự thờ ơ của những người có mặt tại đây. Anh cho biết họ chỉ đứng quay phim, để mặc người gặp nạn nằm thoi thóp trên đường mà không ai đưa đi cấp cứu.

Tuấn Hưng tự hỏi: “Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?”.

Tuấn Hưng chụp ảnh cùng các chiến sĩ công an.

Phía dưới bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào khi thần tượng không chỉ hát hay mà còn có tấm lòng nhân hậu. Dù chỉ là người qua đường, Tuấn Hưng vẫn không ngại dừng lại giúp đỡ, đưa vào bệnh viện kịp thời, giúp nạn nhân giữ được mạng sống.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi Tuấn Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất