Giải Trí

Crowning moments của những tượng đài nhan sắc thế giới 2018: Lần đầu tiên có tên Việt Nam

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Khoảnh khắc đăng quang của loạt người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế nổi bật 2018, Việt Nam lần đầu tiên để lại dấu ấn lịch sử.

2018 được xem là một năm thăng hạng của nhan sắc Việt Nam trên bản đổ sắc đẹp thế giới. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho một quá trình dài tìm kiếm và định hướng con đường đi cho những đại diện nhan sắc quốc gia có cơ hội vươn tầm và sánh vai với các cường quốc sắc đẹp trong khu vực mà điển hình là Philippines. Các công ty và đơn vị tổ chức trong nước cũng mở rộng và chào đón những chuyên gia sắc đẹp quốc tế đến với Việt Nam để trao đổi, giao lưu và hợp tác.

Bước tiến mới và hiệu quả này đã giúp cho thành tích của Việt Nam trong thời gian vừa qua gặt hái không ít những quả ngọt. Điểm lại Big 6 - Top 6 cuộc thi nhan sắc uy tín, chất lượng và nổi bật nhất hành tinh. Công chúng tại Việt Nam ít nhiều đều cảm thấy tự hào về hành trình chinh phục vương miện hoa hậu của các đại diện nhan sắc Việt Nam bao gồm H'Hen Niê, Tiểu Vy, Thùy Tiên, Phương Nga, Minh TúPhương Khánh.

Tại Top 6 cuộc thi đình đám này Việt Nam chỉ unplace (out-top) khỏi Miss International còn lại đều nằm trong vị trí xếp hạng cao. Đặc biệt, nhìn lại loạt khoảnh khắc đăng quang của các tượng đài nhan sắc thế giới 2018, Việt Nam hoàn toàn có thể vui mừng và tự hào trước thành tích đầu tiên của Phương Khánh tại Miss Earth.

Crowing Moments Miss Universe 2018 - Cuộc thi tạo nên lịch sử cho H'Hen Niê - Đại diện đầu tiên in-top 5 và trả lời phần thi ứng xử. Sau cuộc thi này, cái tên H'Hen Niê được nhắc đến trên nhiều trang truyền thông quốc tế về hành trình cảm hứng của Hoa hậu Ê-đê.

Crowing Moments Miss World 2018 - Lần đầu tiên format chương trình được thay đổi theo kết quả công bố Top 2 thay vì Top 5 như thường lệ.

Crowing Moments Miss International 2018 - Cuộc thi với độ dài diễn ra dài nhất với các phần trình diễn của nghệ sĩ chủ nhà nhiều hơn cả một liveshow ca nhạc.

Crowing Moments Miss Grand International 2018 - Chứng kiến khoảnh khắc tân hoa hậu “ngất xỉu” ngay trước lúc đội vương miện khiến cả khán đài “điêu đứng”.

Crowing Moments Miss Supranational 2018 - Cuộc thi với nhiều câu chuyện lùm xùm mà đại diện Việt Nam Minh Tú phải chịu thiệt thòi.

Crowing Moments Miss Earth 2018 - Lần đầu tiên Việt Nam được xướng tên ở vị trí cao nhất, mở đường cho nhan sắc Việt nâng tầm.

Giây phút đăng quang của các đại diện nhan sắc sẽ là một ký ức không thể nào quên. Song hành cùng thời khắc tỏa sáng đó sẽ là trọng trách sứ mệnh của một tân hoa hậu. Người kế vị sẽ tiếp tục viết nên hành trình ý nghĩa, nhân văn và lan tỏa đi giá trị cũng như thông điệp mà cuộc thi hướng đến.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất