Giải Trí

'Cười xỉu' với quà sinh nhật Công Vinh tặng Thủy Tiên từ việc 'kinh doanh vốn tự có'

Di Lâm
Chia sẻ

Món quà sinh nhật của Công Vinh tặng Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ các chị em phụ nữ.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ông xã Công Vinh tự tay chuẩn bị và tặng quà sinh nhật cho mình khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú. Nữ ca sĩ viết: “Sáng tới 7-8 tối không thèm 1 lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan hông?? Bởi đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ ha. Hand made 100% đồ ha. Quỹ đen đồ ha“.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh Công Vinh thích thú chia sẻ đã chuẩn bị một món quà sinh nhật đặc biệt tặng bà xã và cô không hề hay biết. Sau đó, anh chàng cực kỳ hào hứng tiến vào phòng nơi Thủy Tiên đang trang điểm nhưng nhận “cục lơ” từ nữ ca sĩ. Thậm chí giọng hát Giấc mơ tuyết trắng còn khá bực bội khi ông chồng cố tình đùa dai, không đưa quà cho cô nàng.

Công Vinh rạng rỡ chuẩn bị quà cho vợ.

Một chiếc hộp in hình hoa anh đào.

Nhân vật chính và vẻ mặt không mấy hứng thú.

Đùa dai làm chị giận nè.

Thấy chồng cầm hộp bánh Trung Thu chị càng thêm khó hiểu.

Món quà bị Thủy Tiên phũ phàng không ngó đến.

Trước thái độ thờ ơ của vợ, Công Vinh liên tục năn nỉ cô mở quà ra cùng lời thuyết phục “30 chưa phải là Tết“. Chán anh quá, ai bảo lại bỏ quà vào cái hộp bánh Trung Thu cũ cơ chứ, khiến người ta lầm tưởng là phải! Cuối cùng, Thủy Tiên cũng chịu mở hợp ra và phát hiện một cành hồng cùng cọc tiền được bó lại khá công phu khiến cô bật cười vì sự “lầy lội” của chồng. Có lẽ anh đã phải tốn không ít thời gian để suy nghĩ ra món quà vừa có ý nghĩa vật chất lại đậm tính giải trí thế này!

Ngay lập tức, Thủy Tiên bày tỏ sự bất ngờ từ đâu Công Vinh có được số tiền lớn như vậy khi cô là người giữ “tay hòm chìa khóa”. Trước nghi vấn của vợ, danh thủ xứ Nghệ vẫn quyết “đùa dai” khi thừa nhận mình kiếm tiền từ việc “kinh doanh vốn tự có” và “đàn ông lúc nào cũng sở hữu quỹ đen”,… để thoái thác câu trả lời.

Thì ra Công Vinh quyết giữ im lặng suốt cả ngày sinh nhật vợ để dành cho Thủy Tiên bất ngờ đáng yêu này. Món quà được cánh chị em phụ nữ cho rằng cực kỳ thiết thực và dành nhiều bình luận khen ngợi sự chu đáo cũng như chiều vợ của anh. Còn Thủy Tiên khỏi phải nói hạnh phúc như thế nào khi được chồng quan tâm như vậy, nhưng câu chuyện “quỹ đen” có được cho qua dễ dàng không thì chắc chỉ hai nhân vật chính rõ nhất!

Cận cảnh món quà “khủng” Công Vinh dành tặng Thủy Tiên.

Dưới clip Thủy Tiên Đăng tải, Công Vinh tiếp tục để lại bình luận: “Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có một đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba hahaha“. Có anh chồng đáng yêu thế này thì nhất Thủy Tiên rồi nhé! Cũng không quên chúc cô một tuổi mới hạnh phúc và gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất