Giải Trí

Công Vinh mong muốn kiếp sau vẫn làm vợ chồng với Thuỷ Tiên, lý do nói ra khiến dân tình bật cười

Thanh Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ không thể nhịn được cười khi bất ngờ chia sẻ về lý do ông xã Thuỷ Tiên đưa ra.

Có gì đặc biệt trong ngôi nhà của Công Vinh - Thuỷ Tiên?

Thủy Tiên - Công Vinh được khán giả đánh giá là coi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Bởi không chỉ có gia đình hạnh phúc, cặp vợ chồng này còn được khán giả ngưỡng mộ bởi cách chăm sóc con cái và cái tâm hướng thiện và lòng thương người.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về lý do ông xã Công Vinh hứa hẹn kiếp sau cả hai vẫn làm vợ chồng khiến dân mạng không thể nhịn cười. Màn “bẻ lái” cực hài hước của Công Vinh đã khiến nữ ca sĩ bất lực và “cạn lời”.

Cụ thể, Thủy Tiên kể: “Chồng: Kiếp sau mẹ vẫn sẽ làm vợ ba nhé, mẹ hứa kiếp sau mình vẫn là vợ chồng nữa nhé!

Em: (Rưng rưng xúc động) Đồng ý nè. Mà sao tự nhiên nay ba lại nói vậy?

Chồng: Mẹ nghĩ đi kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á… ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để còn hưởng ké.

Em: (Chưng hửng) Ủa ông kia… tát 1 cái chết bây giờ. 

Tức á… cha con nhà này nói chuyện được cái hậu nó lãng nhách lắm luôn á.”

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ của cặp vợ chồng này. Phần lớn bày tỏ sự thích thú và bật cười với đoạn kết của cuộc hội thoại. Nếu như nữ ca sĩ vui mừng ra mặt vì ông xã muốn kiếp sau làm vợ chồng với mình vì tình yêu, tuy nhiên điều Công Vinh lại chỉ muốn hưởng ké phước phần vì bà xã rất chăm làm từ thiện.

Không riêng ông xã, trước đó Thuỷ Tiên từng không ít lần bị con gái “cà khịa”, như việc quả quyết nói mẹ tuổi Cọp dù nữ ca sĩ đính chính rằng mình tuổi Trâu. Hay con gái thẳng thừng chê mẹ mặc đồ “chẳng ra làm sao” khi Thủy Tiên diện sơ mi trắng, quần short đen. Chưa kể, bé Bánh Gạo còn không ngần ngại khẳng định mẹ ăn mặc trẻ trâu và còn cảnh báo ra đường người ta cười.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất