Giải Trí

Công ty quản lý Shin Min Ah phủ nhận Kim Woo Bin nhiễm COVID-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Công ty quản lý đã lên tiếng sau khi hay tin Kim Woo Bin dương tính với virus corona!

Theo truyền thông Trung Quốc và quốc tế vào ngày 18/03 vừa qua, một nguồn tin được lan truyền rằng Kim Woo Bin đã được chuẩn đoán bị viêm phổi, tức là dương tính với COVID-19. Họ chia sẻ, Kim Woo Bin gần đây xuất hiện tại một sự kiện họp báo và nhân viên đã tiến hành kiểm tra nhiệt độ. Họ nhận thấy nam diễn viên có biểu hiện bất thường, sau đó, anh được chuẩn đoán nhiễm virus corona.

Kim Woo Bin.

Ngay lập tức, chẩn đoán của Kim Woo Bin đã được đồn đại trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Một số thông báo của REX cho biết tin tức về Kim Woo Bin hoàn toàn sai lệch sự thật và lúc bấy giờ công ty quản lý đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố hay phủ nhận trước tin đồn này.

Do đó, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự hoài nghi, hoang mang và lo lắng. Cuối cùng, họ trực tiếp nhắn tin hỏi rõ công ty giải trí AM Entertainment. Được biết đến công ty quản lý của nữ diễn viên Shin Min Ah. Sau khi rời SidusHQ vào đầu tháng 2, Kim Woo Bin đã xác nhận “về chung một nhà” với bạn gái mình.

Shin Min Ah.

May mắn thay, người hâm mộ nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung như sau: “Xin chào các bạn. AM Entertainment đây ạ. Woo Bin không bị nhiễm virus corona. Bài báo đăng tải hoàn toàn sai lệch. Cậu ấy đang làm tốt để mang lại hình thể khỏe mạnh. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã quan tâm”.

Tin nhắn phản hồi từ công ty quản lý của Kim Woo Bin.

Được biết, Kim Woo Bin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng năm 2017. Anh ấy tạm ngưng tất cả các hoạt động để nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe. Sau khi tình trạng ổn hơn, nam diễn viên đã quay trở lại vào cuối năm 2019. Mới đây, Kim Woo cũng tuyên bố tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm Alien. Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào ngày 28.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất