Giải Trí

'Công chúa tóc mây' Thiên Nga hát tặng mẹ yêu dù ốm nặng ngay trước vòng Trình diễn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Học trò Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn - Thiên Nga khiến khán giả ấn tượng với ngoại hình xinh xắn và giọng hát nội lực.

Sau 2 vòng thi đều thể hiện những ca khúc nhạc ngoại, cô bé Nguyễn Hoàng Thiên Nga đã được cặp đôi huấn luyện viên Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường thử thách với ca khúc từng được Gia Hân thể hiện ở sân khấu Giấu mặt - Mẹ. Đây cũng là bài hát mắt xích trong minishow của team Sơn Tường về chủ đề gia đình tại đêm thi Trình diễn The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

“Công chúa tóc mây” đã không làm khán giả thất vọng với tiết mục trình diễn ngập tràn cảm xúc và điểm nhấn hát về mẹ yêu.

Mẹ - Nguyễn Hoàng Thiên Nga.

Vốn sở hữu thế mạnh với vẻ ngoài xinh xắn, sáng sân khấu, Thiên Nga xuất hiện với hình ảnh “công chúa tóc mây”. Học trò Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường dễ dàng lấy cảm xúc của khán giả từ phần diễn xuất đầu tiên để kể câu chuyện về tình yêu thương mẹ và con gái dành cho nhau. Điểm cộng trong màn trình diễn Mẹ của Thiên Nga chính là thể hiện được cả được giọng hát khỏe và cảm xúc chân thật dành cho người cô bé yêu thương nhất.

Đúng như lời nhận xét của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, cách luyến láy và xử lý ca khúc của Thiên Nga mới mẻ, phù hợp với cả chất giọng lẫn lứa tuổi hơn hẳn sau thời gian gắn bó với Giọng hát Việt nhí 2018. Không chỉ thể hiện trọn vẹn ca khúc, Thiên Nga còn có màn múa đẹp mắt kết hợp cùng diễn viên vào vai người mẹ để đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào, mang đến tiết mục hài hòa cả phần âm nhạc lẫn trình diễn sân khấu.

Ít ai biết, cả Thiên Nga và Xuân Phương đều gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn hoàn thành trọn vẹn phần dự thi của mình trong minishow. Đó cũng là lý do Thiên Nga và đồng đội nhận được lời khen của HLV Khắc Hưng: “Chú thấy khâm phục khi hai con hát rất tốt dù bài rất khó. Nếu chọn, chú thích nhất bài của Thiên Nga và Xuân Phương“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất