Super Junior vốn là nhóm nhạc Hàn quốc đình đám được nhiều đối tượng khán giả Việt Nam dành một sự yêu mến vô cùng nồng nhiệt.
Tuy nhiên mới đây vào tối ngày 11/3, một số người đã không khỏi bức xúc trước khâu tổ chức của Ban tổ chức của concert Super Show 9 của nhóm nhạc nam này. Thậm chí có người còn thẳng thắn gọi đây là trải nghiệm "tồi tệ".
Cụ thể khán giả tên Việt Nữ khi chia sẻ với Zing không giấu khỏi tâm trạng tức giận, bực bội: "Tôi mua vé giá 2 triệu đồng nhưng phải đứng suốt thời gian dài và không được lên khu ngồi theo số ghi in trên vé. Tôi hỏi nhân viên, họ cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, khán giả liên tục khiếu nại. Ban đầu, họ yêu cầu tôi vào khu đứng nhưng tôi không đồng ý vì mệt. Họ tiếp tục mời tôi lên ngồi khu VIP nhưng lúc này bảo vệ không đồng ý. Sau một hồi làm việc với BTC, họ đưa tôi lên khán đài khác ngồi. Nhưng những fan còn lại vẫn đứng hoang mang chỗ check vé".
Bên cạnh đó, trên mạng xã hội tài khoản Đào Tâm đã đăng tải đoạn video rất nhiều người hâm mộ xếp hàng ở ngoài sân vận động dù đã quá giờ bắt đầu concert. Người này cho biết: "18h là show bắt đầu. Tới 18h20, fan khu ngồi và nhân viên vẫn đứng chí chóe với nhau ở ngoài. BTC không cho fan vào vì ‘ở trong đang đông quá’. Nếu BTC thấy không làm được thì đừng đưa show quốc tế về nữa. Tôi mua vé 2 triệu đồng mà nghệ sĩ diễn đến bài thứ 2, tôi vẫn ở ngoài". Sau đó dù đã được vào sân vận động nhưng Đào Tâm không được bố trí đúng chỗ ngồi: "Tôi có vé E1-A hàng O-10, nhân viên chỉ đưa tôi lên đến E1-A chứ không biết O-10 ở đâu. Thế là tôi ngồi ở lối đi luôn".