Giải Trí

Con trai Vương Tử Văn xuất hiện sau hàng loạt tin đồn đã bí mật kết hôn

Theo Sina
Chia sẻ

Vương Tử Văn hiện đang là chủ đề được bàn tán sau những hình ảnh cậu bé được cho là con trai cô xuất hiện.

Vương Tử Văn bước chân vào showbiz từ năm 2005 nhưng phải đến bộ phim Hoan lạc tụng chiếu sau đó 11 năm thì cô mới trở nên nổi tiếng. So với những đồng nghiệp cùng tuổi như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi hay Triệu Lệ Dĩnh thì Vương Tử Văn chính là “đóa hoa nở muộn”. Tuy không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng với diễn xuất nhận được nhiều lời khen, Vương Tử Văn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Trong 3 năm qua Vương Tử Văn gặt hái được không ít thành công trong showbiz nhưng điều mà người ta quan tâm lại chính là đời tư của cô. Từ trước đến nay, người đẹp 32 tuổi chưa từng công khai về tình trạng mối quan hệ của mình, vì thế không ai biết cô còn độc thân hay là “hoa đã có chủ”. Từng có một thời gian, giới truyền thông đưa tin Vương Tử Văn đã bí mật kết hôn và có con, tuy nhiên cô chưa từng lên tiếng về việc này.

Mới đây, giới truyền thông đã theo chân Vương Tử Văn từ sân bay cho đến tận gara khu nhà cô sống. Họ cũng chụp lại được những bức hình có một cậu bé chạy đến và gọi Vương Tử Văn là mẹ, nữ diễn viên cũng vui vẻ ôm hôn cậu bé. Theo giới truyền thông thì đây chính là con trai của Vương Tử Văn với người chồng bí mật mà cô chưa từng công khai.

Tuy netizen xứ Trung đều rất tò mò về đời tư của Vương Tử Văn nhưng họ cho rằng nếu nữ diễn viên sinh năm 1987 không muốn tiết lộ thì giới truyền thông cũng không cần đi quá sâu vào việc này. Bản thân Vương Tử Văn che giấu có lẽ là vì không muốn gây ảnh hưởng đến gia đình, để chồng con có thể sống một cuộc sống bình thường.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất