Giải Trí

Con trai Thu Thủy ngày càng ra dáng 'hotboy', vui vẻ tạo dáng bên mẹ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của hai mẹ con nữ ca sĩ khiến cư dân mạng "đổ ầm ầm" vì quá đáng yêu.

Nhân dịp 8/3, Thu Thủy quyết định cùng nhiếp ảnh Uyên Võ và stylish Kye ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của 2 mẹ con. Trải qua khá nhiều khó khăn khi chọn làm mẹ đơn thân, cô đang dần lấy lại được niềm vui và cân bằng trong cuộc sống. Thời gian này khán giả nhận thấy nữ ca sĩ đã cười nhiều và sống vui vẻ hơn.

Càng lớn Henry càng ra dáng một “hotboy” nhí thứ thiệt, cậu bé tinh nghịch và quấn quít mẹ trong suốt quá trình chụp ảnh.

Thu Thủy từng tâm sự con trai cô rất ngoan, không hỏi nhiều về bố, ngày quyết định ra đi đêm nào cô cũng khóc ấy mà bé Henry đã biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ mỗi khi thấy mẹ buồn.

Đối với Thu Thủy hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là cậu con trai cưng Henry. Hầu như quỹ thời gian của nữ ca sĩ đều dành hết để ở bên bé sau những bộn bề của công việc hằng ngày. Trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cô cùng con trai cưng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thu Thủy tiết lộ mình đang trong quá trình thực hiện ca khúc mới dành tặng cho con trai và sẽ ra mắt vào đúng dịp bé tròn 3 tuổi.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất