Giải Trí

Con trai Lệ Quyên ngày càng phổng phao, ra dáng chuẩn soái ca dù chỉ mới 9 tuổi

Hà Vy
Chia sẻ

Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi con trai Lệ Quyên xuất hiện bên cạnh mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng cậu con trai của mình. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên quết định khoe ảnh con trai của mình sau nhiều năm giữ kín.

Bức ảnh thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vóc dáng của bé Bo. Dù chỉ mới 9 tuổi thôi, thế nhưng cậu nhóc đã cao gần bằng mẹ. Lệ Quyên còn vui vẻ nói rằng, sang năm chắc cậu nhóc không hợp với ngày Quốc tế thiếu nhi nữa. Cô không ngần ngại đùa vui gọi con trai là “em trai”.

“Hot girl đưa hot boy đi chơi 1/6. Sang năm chắc ko hợp với ngày này nữa đâu em trai ạ. Mẹ Quyên chúc các con 1/6 thật vui”.

Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội, cậu nhóc còn sở hữu gương mặt vô cùng điển trai đúng chuẩn soái ca. Nhiều người còn chia sẻ rằng, chỉ ít năm nữa thôi mẹ Lệ Quyên lại phải lo lắng khi cậu nhóc sẽ có nhiều cô gái theo đuổi.

Con trai Lệ Quyên tên là Lê Kỳ Anh, sinh vào tháng 4/2011. Cậu bé có tên thân mật ở nhà là Bo. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, để tránh sự dòm ngó của dư luận, Lệ Quyên luôn giữ kín hình ảnh của con trai. Giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ rằng, từ nhỏ con trai đã vô cùng ngoan ngoãn, không quậy phá và là một cậu bé vô cùng hiểu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất