Giải Trí

Con trai Lâm Khánh Chi được nhận xét giống bố khi lần đầu tiên được mẹ hé lộ cận mặt

Đông Nhi
Chia sẻ

Hình ảnh con trai Lâm Khánh Chi đã được hé lộ.

Sau nhiều lần úp mở hình ảnh con trai, mới đây trên trang cá nhân của mình Lâm Khánh Chi đã hé lộ hình ảnh con trai của mình.

Được biết, cậu con trai đầu lòng của người đẹp chuyển giới được lấy trứng từ chị dâu và tinh trùng của Lâm Khánh Chi thời điểm cô chưa thực hiện chuyển giới. Sau đó, vợ chồng người đẹp đã qua Thái Lan nhờ mang thai hộ.

Ở phần bình luận, nhiều người đã vô cùng thích thú trước hình ảnh đáng yêu của bé. Đa phần mọi người đều nói rằng, con trai Lâm Khánh Chi vô cùng giống bố.

Được biết, trước Tết nguyên đán 2019, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan đón con trai về sống chung. Mới đây, nữ diễn viên khoe mặt con trai đáng yêu lúc đang ngủ cùng lời chia sẻ: “Cu Bi ngủ giờ này vẫn chưa chịu dậy, hư quá đi nè. Mọi người thấy giống ai nhiều hơn nè. (Lúc nhỏ anh Ken cũng tên là cu Bi nè, hai cha con cùng tên. Cục cưng của mẹ Chi trộm vía em bè, yêu quá đi”.

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ quyết định dùng tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới để nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan đã khiến công chúng bất ngờ. Có thể nói cô là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam có được hạnh phúc trọn vẹn như một người phụ nữ bình thường.

Lâm Khánh Chi từng nghĩ sẽ bí mật có con: “Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn. Để rồi tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất