Giải Trí

Cơn bão số 9 'đổ bộ' dữ dội, Mỹ Tâm, Minh Tú và loạt sao bày tỏ sự xót xa cho tình cảnh người dân Việt

Tuệ Tống
Chia sẻ

Tình hình thời tiết khắc nghiệt làm các sao Việt vô cùng lo lắng đến sự an toàn của cư dân nói chung và fan nói riêng.

Vừa qua, ngày 25/11, do ảnh hưởng của vùng áp thấp suy yếu từ bão số 9 nên các tỉnh phía Nam của Nam Trung Bộ và miền Đông Nam Bộ. Nhiều tuyến đường ngập sâu hơn 1m, nước tràn vào nhà dân ở ven đường và khu vực thấp trũng. Nhiều người dân thành phố đã phải gồng mình chống ngập nước tràn vào nhà, lưu thông trên đường. Cơn bão gây ra nhiều thiệt hại về con người lẫn tài sản, mưa lớn, lũ quét, sạt lở, ngập lụt đô thị còn rất phức tạp.

Mới đây, trên trang cá nhân các sao Việt bày tỏ sự lo lắng cho sự an nguy của mọi người. Mỹ Tâm, Minh Tú, Đan Trường,… gửi đến lời nhắn nhủ đến toàn bộ người dân khu vực ảnh hưởng nói chung và đông đảo fans nói riêng.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái thông báo về tình hình thời tiết trong mùa mưa bão, đồng thời nhắc nhở mọi người nên cẩn thận với thời tiết. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Các bạn ơi, vì mưa bão lớn quá và mạng cũng chập chờn nên cho Tâm hẹn các bạn vào buổi khác mình livestream nhé! Các bạn nhớ nhắc chừng người thân gia đình có ra ngoài thì đi đứng cẩn thận nhé! 
Thân!”

Mỹ Tâm nhắc nhở các bạn fan cẩn thận trong mùa mưa bão này.

Minh Tú

Dù đang chạy nước rút trong cuộc thi Miss Supranational 2018 tại Ba Lan, tuy vậy, Minh Tú cũng không thôi hướng về quê nhà nơi đang xảy ra cơn bão lớn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân. Trên trang cá nhân, người đẹp vô cùng lo lắng, xót xa cho tình cảnh dân chúng và khuyên mọi người hạn ra đường trong tình hình thời tiết khắc nghiệt này.

“It's hurting me so much” (Cảnh tượng này làm tôi tổn thương rất nhiều), người đẹp chia sẻ.

Minh Tú còn khuyên mọi người hạn chế ra đường thời gian này.

Cô bày tỏ sự lo lắng cho thời tiết mưa bão tại Việt Nam.

Đan Trường

Sau một thời gian đi lưu diễn ở Mỹ, hôm qua, ca sĩ Đan Trường đã quyết định về Việt Nam. Tuy nhiên, máy bay mà nam ca sĩ ngồi lại gặp sự cố. Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay bay về Việt Nam, lần đầu tiên đang bay được 20 phút thì bị trục trặc sự cố phải quay về lại sân bay San Francisco. Khi máy bay cất cánh mình cũng đã cảm thấy có chấn động nhẹ rồi, cứ nghĩ không sao…ai ngờ có sự cố thật.

Trở lại sân bay thấy xe cứu hoả, cứu thương hú còi và đón quanh máy bay quá trời. Dự là không biết chừng nào mới được bay đây. Ôi - Họ kêu lấy hành lý vào trong sân bay rồi, không biết khi nào bay đây. Ở Việt Nam đang có bão cả nhà cẩn thận nhé”.

Máy bay mà Đan Trường ngồi, di chuyển được 20 phút thì gặp sự cố.

Bên dưới, nhiều fan gửi lời chúc bình an đến Đan Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất