Giải Trí

Coachella chính thức hoãn đến tháng 10: Kế hoạch trở lại của BigBang sẽ thay đổi?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam huyền thoại Kpop sẽ quyết định comeback sớm hơn trong năm nay hay chờ đến tận tháng 10 để trở lại trong Coachella như dự kiến ban đầu?

Đầu tuần này, Coachella Valley Music & Arts Festival (Liên hoan Âm nhạc & Nghệ thuật Thung lũng Coachella) đã tranh luận về việc có nên hủy bỏ hay tạm hoãn lễ hội tháng 4 do sự bùng phát của đại dịch corona tại Hoa Kỳ. Sau thời gian bàn bạc, BTC đã đưa ra quyết định tạm hoãn sự kiện này đến tháng 10/2020.

Coachella chính thức hoãn đến tháng 10: Kế hoạch trở lại của BigBang sẽ thay đổi?

Theo kế hoạch ban đầu, Coachella 2020 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào hai ngày 10 và 19/4. Tuy nhiên, chính quyền y tế quận tuyên bố rằng quá nguy hiểm cho hơn 250.000 người hâm mộ và các nhà đầu tư, cung cấp tập trung tại một khu vực trong khi dịch COVID-19 bùng phát. Thay vào đó, lễ hội âm nhạc này sẽ diễn ra vào ngày 9, 10, 11, 16, 17 và 18/10. BTC sẽ giữ lại tất cả các vé đã được lên kế hoạch cho tháng 4, đồng thời hoàn lại tiền cho những người không thể tham dự vào lịch trình mới của sự kiện.

Thông báo hủy bỏ sự kiện của BTC.

Thông tin hoãn lại sự kiện ảnh hưởng đến lịch trình của rất nhiều nghệ sĩ tham gia, trong đó có nhóm nhạc nam Hàn Quốc BigBang. Đặc biệt hơn, nhóm vừa trở lại với đầy đủ các thành viên vào cuối năm 2019, với hi vọng Coachella 2020 sẽ là sân khấu comeback đầu tiên của 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung sau thời gian dài vắng bóng kể từ 2017.

BigBang nằm trong danh sách những nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện.

Hiện tại, khi lịch khai mạc Coachella 2020 hoãn xuống tháng 10, thật khó để biết trước được kế hoạch từ nay đến đó của BigBang. Chắc chắn fan không hi vọng phải chờ thêm nửa năm nữa mới thấy sự trở lại của thần tượng. Tuy nhiên, nhóm sẽ comeback vào thời gian và hoàn cảnh nào lại là điều không ai biết ở thời điểm này.

Trong một diễn biến khác, ngày 11/3, YG Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với 4 thành viên BigBang. Trong đó, công nhấn mạnh:“BigBang không chỉ mở đường trong ảnh hưởng âm nhạc, mà còn thay đổi dòng chảy của văn hóa đại chúng Hàn Quốc. BigBang sẽ tiếp tục viết nên lịch sử K-Pop với tư cách là nghệ sĩ đại diện của công ty chúng tôi và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ họ”.

Với những tuyên bố này, liệu BigBang có thể sớm trở lại với công chúng trong năm 2020 với một sản phẩm mới được thực hiện bởi YG Entertainment? Cùng chờ đợi và đón chào màn comeback được trông đợi đã lâu của nhóm nhạc nam đình đám xứ Kim Chi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất