Giải Trí

Cơ quan quản lý quân đội Hàn Quốc phủ nhận tin đồn Seungri nhập ngũ ngày 6/3

Migi
Chia sẻ

Theo đó, tin đồn cựu thành viên BigBang chính thức gia nhập quân đội vào thứ 6, ngày 6/3/2020 là sai sự thật.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cựu thành viên BigBang - Seungri sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào tháng 3 tới. Cụ thể, sau nhiều lần trì hoãn việc nhập ngũ để phục vụ điều tra, nam ca sĩ sẽ bắt đầu tham gia hoạt động nghĩa vụ từ ngày 6/3.

Cơ quan quản lý quân đội phủ nhận tin đồn Seungri nhập ngũ ngày 6/3.

Theo đó, Hiệp hội Nhân lực Quân sự (MMA) đã gửi cho Seungri thông báo nhập ngũ vào ngày 4/2, yêu cầu nam ca sĩ báo cáo nhập ngũ vào ngày 6/3. Seungri quyết định không hoãn tiếp tục nhập ngũ và quyết định báo cáo cho nhiệm vụ bắt buộc của mình.

Để áp đặt một yêu cầu nghĩa vụ quân sự công bằng, một thông báo nhập ngũ đã được gửi đến Seungri khi cuộc điều tra của anh kết thúc. Anh ấy đã gửi một phản hồi tuyên bố rằng mình sẽ nhập ngũ trong cùng điều kiện như công chúng một khi cuộc điều tra của anh ấy đã kết thúc. Điều này là do bản chất của các phiên tòa dài hạn tại các tòa án tư nhân có thể cản trở các nghĩa vụ quân sự” - đại diện MMA chia sẻ.

Thông tin này được chia sẻ khiến nhiều người hiểu nhầm rằng Seungri sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 6/3. Tuy nhiên, điều này đã được cơ quan MMA bác bỏ. Đại diện cơ quan này cho biết:“Thông thường, người được yêu cầu nhập ngũ sẽ đến trại huấn luyện vào thứ 2 hoặc thứ 3. Chẳng có ai nhập ngũ vào thứ 6 cả. Thông tin Seungri nhập ngũ ngày 6 tháng 3 (Thứ 6) là sai sự thật“.

Ban đầu, Seungri lên kế hoạch nhập ngũ vào tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, để điều tra một số bê bối cá nhân, nam ca sĩ buộc phải nhiều lần xin hoãn nhập ngũ. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày nhập ngũ của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất