Giải Trí

Có một Jisoo (BlackPink) cực ‘hoang dã’ trong bộ ảnh hoạ báo mới nhất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 15/11 vừa qua, Jisoo (BlackPink) bất ngờ được xác nhận trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Elle Hàn Quốc

Ngày 15/11 vừa qua, Jisoo (BlackPink) bất ngờ được xác nhận trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Elle Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, tháng 12 còn là tháng quan trọng nhất của các tạp chí và những nghệ sĩ, người mẫu được chọn lựa phải có tầm ảnh hưởng khá lớn trong ngành thời trang.

Và hôm nay, ngày 21/11, bộ ảnh chính thức mà Jisoo chụp cho Elle đã được tiết lộ trên mang, giúp cho khán giả thấy được hình ảnh hoàn toàn khác của nữ ca sĩ. Hợp tác với một nhãn hàng thời trang nổi tiếng, Jisoo mang vẻ đẹp ‘hoang dại’ cùng thần thái xuất thần vào từng bức ảnh.

Được biết, đây là lần thứ hai Jisoo được lên trang bìa của một trong 5 tạp chí hàng đầu Hàn Quốc (với tư cách là solo). Trước đó, chị cả của BlackPink đã xuất hiện trên trang bìa của Harper's Bazaar Hàn Quốc vào tháng 6/2019.

Trong năm nay, Jisoo đã cùng BlackPink trở lại với mini album Kill This Love và bài hát cùng tên. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã mang về rất nhiều thành công cho nhóm.

MV Kill This Love - BlackPink

Một lần nữa chúc JisooBlackPink thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất