Giải Trí

'Cỗ máy nhảy' - Taemin (SHINee): 'Tôi muốn trở thành một ca sĩ độc đáo với tư cách là nghệ sĩ solo'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Taemin của SHINee chia sẻ về sự trở lại solo của mình và những mục tiêu anh muốn đạt được trong tương lai với tư cách là một người nghệ sĩ hát solo.

Taemin được khán giả biết đến lần đầu khi debut cùng SHINee vào năm 2008 với ca khúc “Replay” khi chỉ mới 15 tuổi. Năm 2014 anh mới phát hành album solo đầu tiên của mình là “Ace”. Cho đến năm 2016 album đầy đủ đầu tiên mang tên “Press It” được ra mắt với công chúng và ít lâu sau album “Move” (2017) cũng lần lượt ra đời. Bài hát “Move” được xem là hiện tượng âm nhạc tác động rất lớn đến thị trường Kpop và có rất nhiều thần tượng đàn em của anh ấy đã cover lại bài hát này.

Thời gian này, Taemin trở lại với sự lựa chọn âm nhạc phong phú hơn và những động tác nhảy đầy sự gợi cảm nhất là trong ca khúc “Want” đã làm gây ấn tượng mạnh với người nghe vì điệu bass nhịp nhàng cùng âm thanh ly kỳ hấp dẫn đã tạo ra một bản nhạc up-tempo dance và space disco thu hút người hâm mộ.

“Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong ca khúc “Move”. Trong khi chuẩn bị cho bài hát, tôi đã rất lo lắng, nhưng tôi rất hào hứng về những gì tôi đã làm và sẽ cho người hâm mộ thấy. Tôi nghĩ rằng “Want” là một phần mở rộng của “Move”. Đối với những người muốn thứ gì đó bùng nổ hơn, cái này tôi nên cố gắng để thỏa mãn họ” - Taemin chia sẻ.

Hơn thế, anh còn được xem là “cỗ máy nhảy” hàng đầu của thị trường âm nhạc Hàn Quốc và khi nhắc về vũ đạo của mình, Taemin cho biết: “Tôi không cố tình thực hiện vũ đạo một cách khó khăn. Vũ đạo không khó, nhưng những người cố gắng làm theo cách thể hiện bài hát của tôi có thể thấy khó”.

Taemin cũng chọn một màu để đại diện cho mình, anh cho rằng: “Việc tôi đã chọn màu đen để thể hiện khả năng hấp thụ tất cả các màu. Màu đen có tất cả các màu trong đó. Tôi cũng muốn làm nhiều thể loại nhạc và không muốn mình bị giới hạn trong một thể loại nào cả”. Không chỉ vậy, Taemin cũng là một con người khá cầu toàn anh luôn thích cảm giác hoàn thành một công việc nào đó vì “nhận được niềm vui và sự thỏa mãn là mục tiêu lớn nhất của tôi”. Anh còn chia sẻ, bản thân cảm thấy rất vui khi được biểu diễn trên sân khấu: “Tôi hy vọng nhiều người sẽ thích xem những màn trình diễn của tôi, đã lâu rồi tôi mới gặp người hâm mộ của mình”.

Ngoài ra, thành viên SHINee còn tiết lộ những ước mơ và mục tiêu mà mình muốn thực hiện trong tương lai: “Tôi muốn xây dựng một màu sắc của riêng mình. Một số người có thể nghĩ rằng tôi đã trải nghiệm và hoàn thành nhiều thứ nhưng thật ra tôi vẫn chưa làm được nhiều điều. Tôi muốn thể hiện phong cách khác nhau và tiếp thu các thể loại khác nhau. Vẫn còn rất nhiều thứ tôi muốn thử. Ngày nay, có rất nhiều ca sĩ thần tượng, nhưng có rất ít nam ca sĩ thần tượng solo như tôi. Trong số nhiều nghệ sĩ solo nữ, có Taeyeon của Girls' Generation và trong số các nghệ sĩ nam solo khác. Vì vậy, tôi muốn trở thành một ca sĩ đặc biệt theo cách riêng của mình và sẽ đi theo con đường của riêng mình với tư cách là một nghệ sĩ solo. Ước mơ cuối cùng của tôi là trở thành một nghệ sĩ biểu diễn không giới hạn trong lòng khán giả”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất