Giải Trí

Không chỉ là fangirl của Lee Min Ho, Cổ Lực Na Trát còn phát cuồng trước BTS tại 'MAMA 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Hoa ngữ - Cổ Lực Na Trát bất ngờ tiết lộ bản thân là fangirl nhiệt tình của Lee Min Ho và BTS!

Là một ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp, sở hữu lượng fan hùng hậu và được đông đảo khán giả yêu mến không có nghĩa là bạn không có thần tượng riêng của mình. Đối với nữ minh tinh Cổ Lực Na Trát cũng vậy. Gần đây, cô ấy được mời tham dự lễ trao giải thưởng âm nhạc MAMA 2019 tại Nagoya ở Nhật Bản vào ngày 4 tháng 12 với tư cách là người trao giải.

Cổ Lực Na Trát.

Đến ngày 12/12, studio của Cổ Lực Na Trát đã phát hành một vlog để chia sẻ trải nghiệm của nữ diễn viên tại buổi lễ. Hóa ra, mỹ nhân Tân Cương của chúng ta là một fangirl của nhóm nhạc nam BTS và thực sự yêu thích nam diễn viên Lee Min Ho. Giống như bao người khác, Cổ Lực Na Trát thể hiện tâm trạng, cảm xúc của một fangirl chính hiệu.

BTS.

Lee Min Ho.

Trong vlog có thời thượng 2 phút, ngôi sao 27 tuổi đã tiết lộ rằng cô thức dậy vào lúc 5 giờ sáng ngày hôm đó và phải mất hơn một giờ để hoàn thành xong công việc trang điểm. Khi nhân viên hỏi Na Trát có lo lắng không, cô ấy ngượng ngùng trả lời: “Mình thực sự lo lắng. Mặc dù Lee Min Ho của mình không đến, nhưng hôm nay mìn có thể nhìn thấy BTS của mình rồi. Mình nghĩ…điều này rất đáng giá”.

Cổ Lực Na Trát tiếp tục: “Trên thực tế, mình có thể thấy hậu trường từ phòng thay đồ của mình. Mình thấy các em ấy đang diễn tập ngay lúc đấy. Mặc dù đã trang điểm xong, cơ mà một khi nghe thấy bài hát của BTS, mình chỉ muốn bật dậy và chạy đến xem. Mình không có tâm trạng để hoàn thành việc trang điểm nữa đó”.

Mặc dù Cổ Lực Na Trát có vẻ là một người hâm mộ cuồng nhiệt, song dường như cô ấy cũng nhận được thêm nhiều người hâm mộ mới trên nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, cư dân mạng xứ Kim Chi đã cũng để lại hàng loạt bình luận ngợi khen vẻ đẹp của cô. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích của mình với Na Trát.

Một số bình luận như: “Woa, Cổ Lực Na Trát đến rồi”, “Huh, Na Trát xinh quá”, “Dáng người đẹp quá”…

Bình luận từ fan quốc tế.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất