Người mẫu - Hoa hậu

Có gì nổi bật trong dàn giám khảo hoa hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh - Bùi Bích Phương - Hà Kiều Anh sẽ mang đến điều bất ngờ và thú vị gì tại Hoa hậu Việt Nam 2018?

Sau Đỗ Mỹ Linh Bùi Bích Phương, mới đây, xuất hiện tại buổi sơ khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018, hoa hậu thứ ba trong Hội đồng BGK cũng đã lộ diện. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này.

Đỗ Mỹ Linh - Bùi Bích Phương - Hà Kiều Anh, ba hoa hậu, ba màu sắc khác nhau cùng hội tụ tại Hoa hậu Việt Nam 2018 có điểm gì đặc biệt và thu hút? Trước thềm cuộc thi diễn ra, cùng xem 3 vị giám khảo này sẽ mang đến điều thú vị gì cho “đấu trường” nhan sắc lớn nhất nước hiện này.

Đỗ Mỹ Linh - Bùi Bích Phương - Hà Kiều Anh: giảm khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vị giám khảo được công bố mới đây nhất chính là Hà Kiều Anh - hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam năm 16 tuổi. Hơn 26 năm giữ vương miện hoa hậu, người đẹp đã vẽ nên chân dung một hoa hậu với nhan sắc vượt thời gian.

Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là hoa hậu đầu tiên trong các Hoa hậu Việt Nam được mời làm BGK của cuộc thi. Cô được các thành viên BGK tại cuộc thi năm ấy nhận định rằng có những nhận xét tinh tế về cái đẹp, tính tình lại cởi mở, không thiên vị.

Bên cạnh đó, Hà Kiều Anh còn có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm 1993, người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu sinh viên thế giới tổ chức tại Hàn Quốc và đoạt danh hiệu Miss Tejon. Với Những thành tích, kinh nghiệm cộng thêm nhan sắc đầy thuyết phục, Hà Kiều Anh xứng đáng trở thành một trong những thành viên BGK Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hà Kiều Anh có những nhận xét tinh tế về cái đẹp.

Giám khảo đầu tiên được công bố chính là Đỗ Mỹ Linh. Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, đây là lần đầu đương kim hoa hậu được mời làm giám khảo để tham gia lựa chọn người kế nhiệm. Và có lẽ, cô cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của cuộc thi này.

Nói về lý do chọn Đỗ Mỹ Linh, BTC cho biết trong gần 2 năm nhiệm kỳ, cô đã chứng minh sức ảnh hưởng với giới trẻ bởi hình ảnh đẹp cùng lối sống gương mẫu, tích cực. Người đẹp sinh năm 1996 là một trong những hoa hậu có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay.

Trong suốt nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện. Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2016 có chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017. Các trải nghiệm và thành tựu đó đủ để Mỹ Linh ngồi vào ghế giám khảo.

Với kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn thế giới, Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn sẽ có cái nhìn chuẩn xác về các tiêu chí sắc đẹp để tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đỗ Mỹ Linh sẽ đánh giá thí sinh theo cách nhìn của người trẻ.

Giám khảo cuối cùng trong Hội đồng BGK là Bùi Bích Phương. Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong 1988 - tiền thân của Hoa hậu Việt Nam. Cho đến nay, chị cũng là hoa hậu ngồi ghế BGK nhiều nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước đến giờ.

Nói về Bùi Bích Phương, nhà thơ Dương Kỳ Anh - người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từng chia sẻ đây là hoa hậu ông đánh giá tiêu biểu cho các Hoa hậu Việt Nam và có tầm cao nhất về nhiều mặt. Sau 30 năm kể từ ngày đăng quang, với những thử thách của thời gian, Bùi Bích Phương đã chứng minh bản thân là một hoa hậu đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 là dấu ấn đặc biệt khi đây cũng là lần đầu tiên dàn Ban giám khảo có sự hội ngộ của Hoa hậu đầu tiên và Hoa hậu đương nhiệm. Khoảng cách 30 năm sẽ không còn là sự chệnh lệch mà sẽ trở thành yếu tố bổ trợ khi BGK vừa có cái nhìn tuổi trẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và vừa có cái nhìn sâu sắc cùng sự kỳ cựu, những kinh nghiệm dày dặn của Hoa hậu Bùi Bích Phương.

Bùi Bích Phương sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Một số hình ảnh trong buổi sơ khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018: 

Dàn thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất