Giải Trí

'Cô Đẩu' Công Lý chia sẻ 'hậu quả' của việc dừng sản xuất 'Táo Quân': Chỉ tội cho những bạn… không có người yêu

Migi
Chia sẻ

Chia sẻ chí lý của cô Đẩu Công Lý khiến cách thánh F.A chỉ biết câm nín khóc ròng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin VTV chính thức ngừng sản xuất Táo Quân sau 16 năm. Sau thông tin xác nhận chính thức từ đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam, hàng loạt nghệ sĩ từng gắn bó với các mùa Táo Quân đã đồng loạt lên tiếng nói lời chia tay với chương trình.

Công Lý chia sẻ 'hậu quả' của việc dừng sản xuất 'Táo Quân': Chỉ tội cho những bạn… không có người yêu.

Trên trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Công Lý - người vào vai Cô Đẩu duyên dáng trong 16 mùa Táo Quân đã để lại rất nhiều dòng chia sẻ xúc động:“Không có Táo quân là một mất mát lớn, buồn lắm”, “Mọi người buồn 1, thì Lý buồn 10 cả nhà ơi, gắn bó bao nhiêu năm, bao nhiêu kỷ niệm với nó “. Nam diễn viên hài cũng nhận được vô số lời động viên, chia sẻ cùng người hâm mộ khi phải dừng lại chặng đường tâm huyết suốt hơn 10 năm gắn bó.

Tuy nhiên, trong một bài bình luận khác, Công Lý lại khiến khán giả vừa tiếc nuối vừa không khỏi… phì cười trước lời chia sẻ đậm tính “cà khịa” của cô Đẩu dành cho hội F.A:“Chỉ tội cho những bạn không có người yêu để đi xem bắn pháo hoa cùng, giờ lại không có Táo Quân để ở nhà xem, thế thì lủi thủi 1 mình, buồn ghê hí hí”.

Chia sẻ của cô Đẩu Công Lý khiến các thánh F.A không khỏi khóc ròng.

Táo Quân là chương trình hài Tết đặc biệt được trình chiếu mỗi tối trước giao thừa. Vô hình chung, nó đã trở thành một “món ăn tinh thần” vô cùng quý giá của khán giả Việt nhân dịp xuân sang. Công Lý cũng chia sẻ:“CÁC TÁO VẪN SẼ LÊN CHẦU VÀO ĐÊM 30 TẾT, NHƯNG LÀ LÊN Ở TRONG TIM CÁC BẠN <3 Cảm ơn sự yêu mến của các bạn trong suốt 16 năm qua. Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Nam Tào đã từng nói: “Cắt thế nào được, đêm 30 mà không có Táo Quân thì còn gọi gì là Tết” mỗi khi bị dọa rập rình ngừng phát sóng. Vậy mà năm ngoái chúng ta không hề biết đó đã là số cuối cùng! Cảm ơn tác giả Mạnh Quang đóng góp những bức ảnh tuyệt vời này”.

Những hình ảnh được Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

Chính những người trong cuộc cũng đều đã thừa nhận cuộc vui nào rồi cũng phải đến điểm dừng. Được biết, VTV sẽ cho thực hiện một chương trình với format mới vào tối giao thừa năm nay. Vậy nên, các thánh F.A hãy cứ lạc quan lên mà chờ đợi niềm vui bất ngờ sẽ đến thay thế Táo Quân vào Tết năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất