Giải Trí

Có công ty quản lý nào tậu được stylist xịn như YG giữa muôn vàn lời chỉ trích của netizen?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Ở xứ Hàn, stylist là một nghề chịu áp lực không kém những nghệ sĩ khi mà chỉ một lần phối đồ xấu xí cho nghệ sĩ thì chính stylist là người gánh chịu sự chỉ trích còn hơn idol "dính phốt".

Ngày 9/1, Black Pink tổ chức concert BLACKPINK 2019 World Tour - IN YOUR AREA tại BangKok, Thái Lan dưới sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Cuối năm vừa qua Black Pink đã trải qua không ít sóng gió từ Knet mang lại và nguyên nhân chủ yếu xoay quanh cô nàng Jennie. Ngoài ra thì đại diện quảng cáo cho nhãn hàng tại Indonesia cũng khiến các cô nàng lâm vào thế khó xử.

Hình ảnh gần nhất của các nàng Black Pink tại concert được fan lan truyền rầm rộ vì outfit quá đẹp. Nhờ một phần outfit đẹp đã tôn lên vẻ đẹp sang chảnh của 4 cô nàng Black Pink. Đặc biệt là Lisa, thành viên người Thái Lan có thể phù hợp với hàng loạt phong cách từ quyến rũ cho đển ngây thơ trong trắng Lisa đều toát ra vẻ thu hút.

Ngoài Lisa, Rose cũng đốn tin fan không kém khi mặc một bộ váy màu hồng mang lại cảm giác sang chảnh ẩn chưa trong đó là một chút sự yêu đời. Ngón tay của Rose khiến các fanti không thể bỏ qua vì nó thon dài và đẹp. Couple Lisa - Rose được Blink nhiệt tình đẩy thuyền vì vây dù là non-fan thì cũng vẫn biết đến. Ngoài ra, khi Rose mặc bộ đồ trong khác nhất với những người chị em thì có fan ý kiến rằng liệu YG đang tính push Rose ra solo?

Còn cô công chúa Jennie trong bộ outfit này càng toát lên vẻ sang chảnh pha chút dịu dàng. Mặc cho những bão tố vây quanh mình nhưng Jennie vẫn vui vẻ, thậm chí đáp trả những lời đồn về OT3 bằng một tấm hình cả nhóm đăng trên instagram với lời nhắn không thể ngọt ngào hơn.

Jisoo - người lớn tuổi nhất trong nhóm nhưng lại nhu hack tuổi với bộ outfit mà stylist đã phối cho cô nàng. Với thần thái của Jisoo thì khỏi phải nói, fan cũng tự gục ngã. Tuy có ít đất diễn hơn các em nhưng cô nàng đến sự kiện nào thì đều nổi bật không kém Lisa, Jennie, Rose.

Cuối cùng thì với set outfit như vậy, stylist của YG được fan tâng bốc tận mây xanh và hi vọng sau này YG hãy đối xử tốt với ekip stylist này để mỗi sự kiện mà “gà nhà” YG đến phải khiến Knet á ố. Trước giờ stylist là nghề vất vả không kém các idol, là những người thầm lặng làm nên thành công của một con người vì vậy chỉ cần một chút sơ sẩy thôi thì họ lại bị fan lẫn Knet “triệu hồi” theo hướng tiêu cực.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất