Giải Trí

Có ai như Trấn Thành: Tỉ mẩn chăm chút fanpage, mang niềm vui cho khán giả 'trên từng cây số'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Showbiz Việt có lẽ hiếm ai như Trấn Thành nhỉ!

Trước nay fanpage FB luôn là nơi để nghệ sĩ cập nhật thông tin về lịch diễn hay những tâm sự cùng người hâm mộ của mình. Đa số đều có trang cá nhân để chia sẻ về cuộc sống riêng tư và không dành quá nhiều thời gian cho page được, thậm chí nhờ đến các admin coi sóc. Bên cạnh đó không ít sao Việt tỉ mẩn chăm sóc fanpage cũng như siêng năng tương tác, chia sẻ cùng fan, một ví dụ điển hình nhất không ai xa lạ chính là MC Trấn Thành.

Không chỉ đăng tải tình hình công việc mà anh còn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vui trong cuộc sống của mình, ghép ảnh “dìm hàng” đồng nghiệp hay trải lòng tâm sự cùng người hâm mộ. Thật sự một trang Facebook cá nhân cũng hiếm khi được cập nhật và chăm chút cẩn thận như fanpage của Trấn Thành.

Cư dân mạng vào FB anh đều có thể dễ dàng đọc được những dòng chia sẻ hay hình ảnh được nam MC cập nhật liên tục cho những người hâm mộ của mình. Bên cạnh các thông tin về công việc và dự án mới, anh cũng hay trò chuyện tương tác với người hâm mộ như hỏi ý kiến mọi người về phong cách của mình hay cho ý kiến về một vai trò mới nào đó. Nếu là một khán giả yêu mến Trấn Thành, vô tình bỏ lỡ khoảnh khắc nào đó của thần tượng, chỉ cần click vào trang fanpage anh chàng là đủ cả nhé - bảo đảm cập nhật liên tục.

Không chỉ đăng tải thông tin của riêng mình, Trấn Thành còn khiến đồng nghiệp “méo mặt” và tạo ra nhiều trận cười nghiêng ngả cho fan khi siêng năng cắt ghép hình ảnh của các sao Việt với nội dung hài hước “hết chỗ nói”. Có thể nói anh làm việc này với tất cả say mê, đến mức Hari từng chia sẻ trong điện thoại của nam MC ngập tràn ảnh “chế” và “dìm hàng” đồng nghiệp chứ không phải những hình ảnh lãng mạn của hai vợ chồng cô như mọi người vẫn tưởng.

Chưa dừng lại ở đó, những mẩu chuyện thú vị hay hình ảnh đáng yêu trong cuộc sống thường nhật cũng được Trấn Thành chia sẻ trên fanpage của mình. Không chỉ xuất hiện với tư cách là một ngôi sao bên những hào nhoáng mà anh còn đưa người hâm mộ gặp một Trấn Thành đơn giản, một người con hiếu thảo, một người chồng hạnh phúc cùng những niềm vui rất giản đơn. Thông qua fanpage, anh kéo gần khoảng cách với khán giả, để họ có thể dễ dàng tương tác cũng như hiểu nhiều hơn về mình. Một cách rất thông minh và khéo léo!

Không chỉ chăm chút cho trang fanpage, youtube của nam danh hài cũng hoạt động thường xuyên với khá nhiều video clip đời thường vô cùng thú vị. Có thể nói, Trấn Thành là một trong những danh hài “khởi xướng” phong trào chia sẻ tất cả các khoảnh khắc đời thường: xin tiền vợ, mượn tiền BB Trần và Hải Triều, hay các màn trình diễn của mình tại Việt Nam, hải ngoại,.. . Với sự đầu tư, chăm chút và rất sáng tạo, Trấn Thành không hổ danh là nam danh hài đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng của youtube với hơn 1 triệu lượt đăng ký.

Tương tác và chăm chút cho kênh youtube thường xuyên, việc Trấn Thành trở thành nam danh hài đầu tiên đạt 1 triệu lượt là điều vô cùng dễ hiểu.

Clip: Trấn Thành tỉ mẩn chăm sóc fanpage của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất