Giải Trí

Có ai đếm được số lần Bảo Anh 'mít ướt' khi ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt Nhí 2018?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bảo Anh có lẽ là vị HLV cảm tính nhất khi 5 lần 7 lượt bị những tiết mục và câu chuyện của thí sinh làm cô rơi nước mắt.

Lần đầu ngồi ghế nóng chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2018, Bảo Anh với tính cách mềm yếu đã quá 1 lần rơi nước mắt vì những màn trình diễn đong đầy cảm xúc của các thí sinh nhí. Ở vòng Giấu mặt, Bảo Anh đã không ít lần nâng nâng khóe mi vì những màn trình diễn cảm động đến từ Trường Phước, Anh Thư hay câu chuyện về mẹ của Minh Nhật.

Hình ảnh dưng dưng của Bảo Anh không ít lần lọt vào ống kính khiến khán giả xem chương trình cũng xót xa theo khi mà vị HLV này quá mong manh. Đến vòng Đối đầu, khi mà Khắc Hưng vắng mặt thì nhiệm vụ đặt lên vai Bảo Anh càng nặng nề khi cô phải loại đi những thí sinh mà suốt tháng qua đã cùng các bé luyện tập vất vả.

Sau những màn trình diễn của chính đội mình, Bảo Anh không thể kiềm được cảm xúc khi loại thí sinh và lần nào cũng gần như sắp khóc. Ở màn trình diễn Liên khúc 3 miền, Bảo Anh quyết định loại đi Trường Phước và Kim Anh đây là quyết định vô cùng khó khăn đến nỗi MC phải mời Bảo Anh lên sân khấu cùng các thí sinh của mình để đưa ra lựa chọn. Cô chia sẻ: “3 tụi con hôm nay hoàn thành xuất sắc. Ngày hôm nay, lần đầu tiên cô ngồi ở đây được làm việc và tiếp xúc với tụi con, được dìu dắt một thế hệ mới khiến cho cô cảm thấy cô có thêm năng lượng và nhiệt huyết nhiều hơn với nghề của mình. Cô đặc biệt cảm ơn các thí sinh của mình bởi cô học được từ các con rất nhiều. Quyết định chọn bạn nào thì thực sự đối với cô rất khó khăn”.

Ngoài Liên khúc 3 miền, màn trình diễn Đứa bé cũng lấy đi không ít nước mắt của Bảo Anh. Không những cảm động trong ca từ, phong cách diễn của các thí sinh mà đến đây Bảo Anh mủi lòng vì Anh Khôi nên đã quyết định bấm nút cứu thí sinh này. Nhưng đến liveshow 2, Anh Khôi vẫn lọt top nguy hiểm khiến vị HLV không khỏi nuối tiếc.

Liveshow 2 là lúc Khắc Hưng có mặt trên ghế nóng để san sẻ trọng trách của mình với người bạn, thế nhưng không ai ngờ đến vòng loại trừ thí sinh thì cả hai cùng bật khóc. Sau khi thảo luận, Bảo Anh và Khắc Hưng đã quyết định đưa bé Bảo Anh và Anh Khôi vào nhóm nguy hiểm.Đã đi cùng nhau hơn cả nửa chặng đường nhưng cuối cùng phải loại đi những học trò yêu quý của mình khiến cả hai vị HLV không kiềm được cảm xúc mà ngồi khóc ngay trên ghế nóng.

Đến liveshow 3, sự dàn dựng tài tình của cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã khiến Bảo Anh bật khóc trước sự chứng kiến đầy bối rối của Khắc Hưng. Thấy Khắc Hưng luống cuống vì cảm xúc của mình, Bảo Anh quay lại chia sẻ cho Khắc Hưng biết lý do tại sao cô lại vậy thì nhận được sự đông viên của người bạn đồng hành. Bảo Anh vẫn chưa nguôi xúc động vì chủ đề của team Giang Hồ quá tình cảm đến mức chuyển qua đoạn cao trào thì Bảo Anh cũng tràn nước mắt.

Clip Bảo Anh khóc trong liveshow 3

Còn nửa chặng đường phía trước với những lựa chọn ngày càng trở nên khó khăn và những màn trình diễn càng phải có hồn, truyền được tình cảm của thí sinh vào bài hát thì mới thuyết phục được những khán giả khó tính, liệu Bảo Anh có kiềm chế được cảm xúc của mình trở nên mạnh mẽ hơn qua những gì đã học hỏi được từ các tập trước hay không? Cùng đón xem những tập tiếp theo của Giọng Hát Việt Nhí 2018 vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất