Người mẫu - Hoa hậu

CLIP: Tường San kiều diễm với váy dạ hội ánh bạc, diễn 'nhanh nhưng không hề nhạt' tại chung kết Miss International 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Tường San diện thiết kế dạ hội ánh bạc tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiều diễm trên sân khấu Miss International 2019.

Những phần thi cuối cùng và quan trọng nhất của Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 đang diễn ra trên sân khấu tổ chức tại Tokyo Dome, Nhật Bản. Sau khi 83 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới lần lượt trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và hùng biện, Tân Hoa hậu Quốc tế sẽ lộ diện và được trao chiếc vương miện trị giá hơn 550.000 USD.

Clip: Tường San trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu chung kết Miss International 2019.

Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh bước ra sân khấu theo cặp và chỉ cớ thời gian chưa đến 1 phút để khoe trọn vẻ đẹp, sự tự tin và những bước catwalk uyển chuyển. Tường San đã quyết định chọn bộ váy ánh bạc lấp lánh đúng theo lời khuyên của đông đảo fan sắc đẹp Việt Nam. Sở hữu làn da trắng ngần, gương mặt khả ái kết hợp cùng thiết kế dạ hội tinh tế, sang trọng, Tường San đã có khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu Miss International 2019.

Tường San được người hâm mộ nước nhà khuyên nên chọn bộ váy dạ hội ánh kim để trình diễn trên sân khấu chung kết không chỉ vì màu sắc, thiết kế phù hợp với nhan sắc, vóc dáng của nàng hậu sinh năm 2000 mà còn vì đây là màu Evening Gown được ưa chuộng tại Hoa hậu Quốc tế.

Nhiều fan còn cho rằng Tường San sẽ có lựa chọn sáng suốt khi diện váy ánh kim bởi nếu bất ngờ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019, đây sẽ là thiết kế dạ hội vô cùng phù hợp với màu áo choàng và vương miện vốn đã quá rực rỡ, nổi bật mang đặc trưng Miss International.

Cùng chiếm ngưỡng nhan sắc và những thiết kế dạ hội tinh tế mà dàn mỹ nhân diện trong phần thi Evening Gown của Miss International 2019:

Thí sinh Aruba.

Mỹ nhân Ý.

Đại diện Costa Rica.

Ứng viên Venezuela.

Thí sinh El Salvador.

Người đẹp Belarus.

Đại diện Belgium.

Thí sinh Cộng hòa Czech.

Tường San đến từ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất