Giải Trí

Clip: Trọng Hiếu nhảy sung đến rách toạc cả quần, bản lĩnh 'che chắn' hát trọn vẹn vì fan

Thy Mạn
Chia sẻ

Thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ quá nhiệt tình, Trọng Hiếu Idol gặp sự cố rách quần ngay trên sân khấu.

Trong một buổi biểu diễn vào tối 11/9, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã gặp sự cố với trang phục trình diễn ngay trên sân khấu. Vì thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ quá nhiệt tình, quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 bị rách ngay vùng nhạy cảm khiến nam ca sĩ có phần bối rối. Tuy vậy, Trọng Hiếu vẫn nhanh chóng xử lý tình huống khó xử vô cùng chuyên nghiệp và tiếp tục hoàn thành tiết mục trình diễn.

Clip: Trọng Hiếu Idol gặp sự cố rách quần ngay trên sân khấu.

Trọng Hiếu dùng vạt áo che chắn và vẫn tiếp tục vừa hát vừa nhảy.

Mượn ngay chiếc áo khoác cột ngang hông, Trọng Hiếu tiếp tục trình diễn.

Chỉ để lỡ 1 vài câu hát khi gặp sự cố rách quần ngay khi đang trình diễn trên sân khấu, Trọng Hiếu khá bản lĩnh khi dùng phần vạt áo che chắn. Trong tiết mục kế tiếp, anh chàng khéo léo mượn chiếc áo của người bạn để cột ngang hông và tự tin hoàn thành màn trình diễn. Không chỉ hát, nam ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt với… chiếc quần rách toạc.

Trọng Hiếu không mất nhiều thời gian xử lý tình huống khó xử.

Khán giả có mặt tại sân khấu khá bất ngờ khi Trọng Hiếu gặp sự cố với trang phục nhưng lại vô cùng hào hứng và có phần thán phục khi nam ca sĩ nhanh trí xử lý tình huống, không để các fan chờ đợi.

Trọng Hiếu tự khoe “chiếc quần phản chủ”.

Ngay sau đó, Trọng Hiếu cũng khoe với các fan “chiếc quần phản chủ” bị rách toạc khiến anh chàng một phen lúng túng. Nhiều khán giả có mặt sân khấu cùng dành lời khen ngợi Trọng Hiếu vì phần xử lý nhanh gọn và vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất