Giải Trí

Clip: Trấn Thành giả giọng ‘công chúa’ Lâm Khánh Chi khi nói chuyện ‘giường chiếu’ khiến fan thích thú

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Video giả giọng Lâm Khánh Chi của Trấn Thành nhận được nhiều lượt thích và bình luận trên mạng xã hội.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Trấn Thành khiến fan không khỏi ôm bụng cười ngất khi chia sẻ video đóng giả Lâm Khánh Chi giống y như đúc.

Anh viết: “Coi xong rồi cười vui vẻ để lấy năng lượng làm việc cả ngày với ‘công chúa’ nha! Clip chỉ mang tính chất ‘Just for fun’ thôi nha!”. Theo đó, không chỉ hoá trang giả gái, nam MC còn giả giọng “công chúa” khi nói về những chia sẻ gây sốc.

Clip: Trấn Thành giả giọng Lâm Khánh Chi

“Công chúa lúc đầu là con trai sau đó qua Thái Lan để chỉnh sửa lại cho nó đúng với mình. Trở lại là chính mình, người yêu công chúa thích rồi hai đứa mới quen và yêu nhau. Công chúa thấy cuộc sống của mình đang rất là hạnh phúc.

Nói về chuyện chăn gối, công chúa cũng làm như anh ấy thôi. Phụ nữ làm sao thì công chúa làm vậy, cũng y chang không có gì khác hết. Tần suất thì tùy người mạnh kẻ yếu thôi. còn công chúa thì không yếu. Người ta là con gái mà cứ hỏi mấy chuyện đó làm người ta ngượng dễ sợ luôn” - Trấn Thành vừa nói vừa bắt chước điệu bộ y chang của Lâm Khánh Chi khi trả lời phỏng vấn.

Ngay sau khi đăng tải, video lập tức gây sốt trên mạng xã hội với lượt thích và bình luận “khủng”. Nhiều người hâm mộ để lại những ý kiến khá tích cực như: “Trấn Thành giỏi quá, xuất quỷ nhập thần, thiên biến vạn hoá. Hài của Trấn Thành hiện đại, đa dạng, mình rất khâm phục”.

Số đông bày tỏ sự thích thú trước lối nói chuyện hài hước, dí dỏm của Trấn Thành khi giả giọng Lâm Khánh Chi.

Trước đó, danh hài cũng nhiều lần khiến fan không thể nhịn cười trước những video hài ngắn khác như clip “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi” phiên bản Trấn Thành. Thời gian qua, dù gây xôn xao khi dẫn chương trình Sau ánh hào quang, tuy nhiên, phần đông khán giả vẫn tỏ ra ủng hộ và yêu mến anh vì chăm chỉ tạo ra tiếng cười cho người hâm mộ.

Clip: “Cô là ai” phiên bản Trấn Thành

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất