Giải Trí

Clip: Tim từng nghi ngờ tình cảm của Trương Quỳnh Anh, hỏi thẳng 'Em có còn yêu anh không'?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước hình ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng tiếp tục tung ra "bằng chứng" Tim từng không tin vào tình cảm của vợ trên sóng truyền hình.

Giữa thời điểm showbiz xôn xao trước hình ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ đoạn video ghi lại tình huống cả hai tham gia một chương trình truyền hình. Theo đó, Tim bất ngờ hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh rằng “Em có còn yêu anh không?”.

Đáp lại thắc mắc từ ông xã, nữ ca sĩ/diễn viên chỉ trả lời “Có”, kèm theo đó là nét mặt “tối sầm” lại và chẳng mấy dễ chịu.

“Em thấy chuyện tình của tụi em rất ngộ - từ là hai người tình nhân có con, rồi em cũng bỏ qua cái tôi của mình để cầu hôn. Sau cầu hôn là điều em không hề mong muốn. Hai tụi em đều rất là trân trọng gia đình này và muốn nắm chặt tay nhau bảo vệ đứa con của mình. Nhưng nhiều khi em trách Quỳnh Anh nhiều cái, tại sao không thể dũng cảm, mạnh mẽ một lần để cùng với em bảo vệ gia đình này” - Tim nói thêm.

Trước câu hỏi từ chồng, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Em đang ở trong một cái thế rất khó - bước tới cũng không được, lùi lại cũng không xong. Trong đầu em lúc nào cũng lấn cấn một chuyện, đó là thời tuổi trẻ mình đã mặc kệ ba mẹ mình giận hờn thế nào, cứ đi theo con tim. Mình nghĩ mình sẽ không bao giờ hối hận về chuyện đó. Nhưng thật sự ra, mình đã dẫn con ra ngoài sống một lần để làm phiền lòng đến ba mẹ của mình… Nếu bây giờ tụi em đám cưới sẽ một lần nữa phiền lòng đến ba mẹ”.

Ở phần cuối clip, Tim tiết lộ nguyên nhân khiến anh cứ mãi nghi ngờ tình cảm của Trương Quỳnh Anh dành cho mình là bởi bản thân đã thuyết phục ba mẹ “nửa kia” cũng như chủ động thay đổi bản thân nhưng mọi thứ vẫn đâu vào đấy.

“Em chỉ muốn nói với Quỳnh Anh đơn giản một điều, gia đình là trên hết. Em sẵn sàng bỏ nhiều công việc để mà lo cho gia đình” - anh chốt lại.

Đoạn video cũ gây xôn xao dư luận khi Tim nghi ngờ tình cảm của Trương Quỳnh Anh

>>> Xem thêm:

HOT: Tim từng khuyên can Trương Quỳnh Anh ngừng ‘say nắng’ bạn diễn nam đã có gia đình

Phản ứng của vợ Bình Minh sau ồn ào rò rỉ ảnh ‘nhạy cảm’ giữa chồng và Trương Quỳnh Anh?

Hậu ảnh ‘nhạy cảm’ Bình Minh - Trương Quỳnh Anh, bức hình hai gia đình ngồi cạnh nhau ở sự kiện ‘gây sốt’

HOT: Rò rỉ ảnh Trương Quỳnh Anh tình tứ bên Bình Minh, tin đồn Tim đánh nhau vì ghen tuông là có thật?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất