Giải Trí

Clip: Thuộc làu ca khúc mới của Hari nhưng Trấn Thành vẫn cố chống chế 'troll' vợ cực hài

Bảo Bảo
Chia sẻ

Độ đáng yêu của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won phải nói là ngày càng "lạc lối".

Mới đây, Hari Won vừa tung đoạn clip Trấn Thành đang ngâm nga ca khúc mới của cô Vì em vẫn trong khi make up chuẩn bị đi dự sự kiện. Theo như tiết lộ của nữ ca sĩ, ông xã đã nghe đi nghe lại ca khúc này từ lúc mới phát hành nhưng Trấn Thành vẫn quyết “chống chế” chỉ “nghe ủng hộ vì sợ không có view“.

Tuy luôn ủng hộ vợ nhưng nam MC luôn tỏ ra hài hước, cố tình troll Hari không thương tiếc ngay sau đó với lời kêu gọi khán giả: “Các bạn ơi nhớ xem MV nha để người ta tru tréo tui hoài tui mệt quá“. Đến khi Hari sẵn tiện nhắn nhủ người xem ra rạp đón xem Cua lại vợ bầu lúc này anh chàng mới “bừng tỉnh” gật gù tán thưởng. Độ đáng yêu của hai vợ chồng Xìn - Ri cứ thăng tiến theo cấp số nhân thế này thật sự khiến dân tình không thể nào đỡ nổi mà!

Clip: Trấn Thành thích thú với ca khúc mới của Hari nhưng vẫn nhiệt tình troll vợ không thương tiếc.

Ngoài những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, sự đáng yêu của cặp đôi cũng là điểu khiến khán giả “phát cuồng”.

Vì em vẫn là sản phẩm Hari Won gửi tặng khán giả nhân dịp Tết 2019 với sự đổi mới cả về âm nhạc và hình ảnh. Chia sẻ thêm về quá trình cho ra đời ca khúc này, Hari Won đã không ngại tiết lộ chính ông xã Trấn Thành đã là nguồn động lực lớn nhất. Bởi vì Hari vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong phát âm, có 1 số chữ trong tiếng Việt Hari vẫn chưa thể phát âm 1 cách tròn âm được.

Tuy nhiên, không chỉ không thôi thúc và động viên, Trấn Thành còn chê bai khiến cho Hari rất bực tức. Quá giận với những lời nói từ ông xã, Hari đã quyết tâm hết mình và sau khi hoàn thành cả 2 vợ chồng cùng nghe nhạc thì thấy cũng hợp lý nên quyết định gửi đến quý khán giả nhân dịp năm mới này.

MV Vì anh vẫn

Hình ảnh cô gái Digan mơ mộng của Hari Won khiến người hâm mộ thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất