Giải Trí

Clip: Soobin 'bẽn lẽn ra hiệu' đòi nắm tay, Vũ Cát Tường phũ phàng từ chối khiến 'con dân' rộn ràng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cặp đôi này cứ đáng yêu thế này thì khán giả làm sao không yêu cho được!

Một khoảnh khắc “tình bể tình” của cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường trong một tập của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 đã được các fan vô tình phát hiện được và lan truyền khắp nơi trên các trang mạng xã hội. Đoạn clip đã cho thấy được độ “lầy” nhưng cũng vô cùng đáng yêu của cặp đôi HLV này và “con dân” mạng đã không ngừng đẩy “thuyền Sơn - Tường” đến bến bờ hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc Vũ Cát Tường đang nhận xét một bé thí sinh sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Soobin Hoàng Sơn đã có hành động “bẽn lẽn” sờ sờ nắm năm đôi tay của Vũ Cát Tường, không những một mà đến hai lần!

Khoảnh khắc nắm tay đáng yêu của cặp đôi Soobin - Vũ Cát Tường

Ở lần đầu thì Vũ Cát Tường cũng “thả thính” lại một chút bằng cách sờ sờ nắm nắm lại tay của Soobin Hoàng Sơn, và nhìn trên mặt của anh chàng đầy sự mãn nguyện! Nhưng đến lượt thứ hai, Vũ Cát Tường lại “lật mặt” phũ phàng rút tay lại, lại có liếc nhìn một cái, khiến Soobin đang hạnh phúc bỗng mặt “bí xị” xuống, buồn rầu! Trong khi đó, Vũ Cát Tường dường như lại khá thích thú khi “chơi” được người bạn đồng hành của mình!

Khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, cặp đôi này cũng đã có những khoảnh khắc “tình từ” khiến cộng đồng mạng phải “gào thét” vì sự đáng yêu vô đối. Cũng chính từ đó mà slogan “thuyền Sơn - Tường đi muôn nơi” đã lan truyền ở khắp nơi trên mạng xã hội, thể hiện sự yêu mến của các khán giả hâm mộ cho cặp đôi này!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem các tập tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 để xem được nhiều khoảnh khắc vui nhộn và thú vị từ cặp đôi này cũng như các tiết mục âm nhạc hấp dẫn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất