Giải Trí

Clip: 'Rũ bỏ' hình ảnh Hai Phượng gai góc, Ngô Thanh Vân hồn nhiên nhún nhảy 'đốn tim' người hâm mộ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chắc mẩm không phải ai cũng dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh vui đùa "thả ga" thế này của Ngô Thanh Vân đâu nhé!

Chiều 28/3, Ngô Thanh Vân đã có mặt trong sự kiện diễn ra tại TP HCM thu hút đông đảo sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ. Được mệnh danh là “đả nữ” của làng điện ảnh Việt với những màn thể hiện võ thuật đẹp mắt cũng như tinh thần không ngừng vươn lên trong sự nghiệp, nữ diễn viên là một hình mẫu phụ nữ “thép” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong buổi giao lưu với vai trò đại sứ, Ngô Thanh Vân không chỉ có những chia sẻ mạnh mẽ về “nữ quyền” mà còn khiến các khách mời thích thú khi thoải mái tham gia trò chơi. Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ có phần “dữ dằn” trên màn ảnh, hình ảnh “đả nữ” cười tít mắt trên tấm đệm nhún gần gũi hơn cũng như gây được nhiều thiện cảm với mọi người.

Ngô Thanh Vân rạng rỡ giao lưu cùng các khách mời.

“Đả nữ” màn ảnh Việt rất thân thiện và cười đùa vui vẻ suốt sự kiện.

Clip: Ngô Thanh Vân hào hứng “rủ rê” mọi người cùng tham gia trò chơi.

Có ai thấy lạ lẫm với hình ảnh này của cô nàng không?

Cực kỳ phấn khích!

Sau một năm 2018 thành công, Ngô Thanh Vân vừa khởi đầu 2019 với một “dấu son” mới trong sự nghiệp cùng bộ phim điện ảnh Hai Phượng. Vào vai người mẹ ở một làng quê nghèo không ngại khó nhọc đi tìm đứa con bị bắt cóc và dũng cảm chiến đấu với cái ác gây được ấn tượng mạnh mẽ, nữ diễn viên một lần nữa gặt hái thành công rực rỡ. Mới đây Hai Phượng đã “soán ngôi” Cua lại vợ bầu để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt khi “cán mốc” 200 tỷ.

Ngô Thanh Vân một lần nữa khẳng định đẳng cấp “đả nữ” hàng đầu của điện ảnh Việt trong Hai Phượng.

Với hình ảnh dữ dằn này, có ai ngờ ngoài đời nữ diễn viên lại hớn hở đáng yêu như đoạn clip được vô tình ghi lại bên trên không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất