Giải Trí

Clip: Nam Em gượng cười, gật gù liên tục khi nghe câu 'cảm xúc là thứ nhất thời'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trông khá tiều tuỵ. Cô gượng cười và gật gù liên tục khi được nghe tâm sự về chuyện tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip tâm sự về chuyện tình cảm cùng một người cô và viết: “Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn”. Theo đó, người đẹp trông khá tiều tuỵ, mệt mỏi. Cô gượng cười và liên tục gật đầu khi nghe đến những câu như: “Cảm xúc thăng hoa hay đam mê, cao điểm chỉ trong phút chốc, một lúc đó thôi rồi thì cũng dập tắt, rồi mình được những gì?”.

Clip: Nam Em tiều tuỵ ngồi nghe tâm sự về chuyện tình cảm.

Sau khoảng thời gian ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, dường như đây là lời khuyên khá hữu ích giúp Nam Em lấy lại bình tĩnh, cân bằng trong cuộc sống. Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 phải vào viện truyền nước trước áp lực dư luận.

Ngày 17/3, Nam Em khiến dư luận dậy sóng khi thừa nhận từng yêu danh hài “Mười Khó” trong quãng thời gian anh trục trặc với Nhã Phương. Chuyện tình chấm dứt sau 1 tháng gắn bó. Ngoài ra, cô gây sốc khi tiết lộ thêm trước ngày cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn đến dự sinh nhật mình như thường.

Clip: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang, xin lỗi Nhã Phương.

Ngay sau khi chia sẻ, sự việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nửa chỉ trích Nam Em, nửa lên án Trường Giang. Trước ồn ào dư luận, Nhã Phương cho biết bản thân vẫn ổn. Về phần trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi, anh nhất quyết giữ im lặng. Sự việc cho đến hiện tại vẫn gây tranh cãi và ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng Trường Giang

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất