Giải Trí

CLIP: Lạ đời nhất lịch sử với Á vương Việt Nam thi ứng xử bằng Google dịch, đưa luôn điện thoại cho MC đọc giúp

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam phải dùng đến smartphone để hiểu từ khóa ứng xử và nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh từ công cụ dịch tự động.

Dù ít được fan các đấu trường nhan sắc chú ý nhưng cuộc thi Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 vẫn diễn ra ngày thi chung kết và tìm ra người chiến thắng. Thí sinh đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế không mấy tiếng tăm này là Hanas Trần - một gương mặt mới đầy tiềm năng.

Tuy vậy, Hanas Trần lại là thí sinh Việt Nam tham gia nam vương quốc tế có màn ứng xử lạ đời, “vô tiền khoáng hậu” nhất. Anh chàng phải dùng đến smartphone để hiểu từ khóa ứng xử và nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh từ công cụ dịch tự động.

Clip: Phần thi ứng xử lạ đời của thí sinh Việt Nam tại Mister Intercontinental 2018.

Lọt vào phần thi ứng xử, mỗi thí sinh được xem một hình ảnh danh lam thắng cảnh quê hương để bày tỏ quan điểm hoặc kêu gọi khán giả tìm hiểu văn hóa, du lịch nước nhà. Hầu hết các mỹ nam đều nhận ra địa điểm nổi tiếng của đất nước mình và trả lời bằng tiếng Anh hoặc phiên dịch.

Hanas Trần - Thí sinh đại diện Việt Nam tại Mister Intercontinental 2018.

Hanas Trần sinh năm 1992, sống tại TP. HCM.

Anh chàng được chú ý trong cuộc thi vì hình thể khá lý tưởng.

Hanas Trần - thí sinh đến từ Việt Nam phải dùng đến phần mềm từ điển dịch tự động trên điện thoại thông minh mới biết hình ảnh ban tổ chức cung cấp là kinh thành Huế. Sau đó, anh chàng trả lời bằng… tiếng Việt: “Xin chào mọi người. Thành phố Huế ở Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảm mà ai cũng biết đến. Đặc biệt, nó là lịch sử của Việt Nam. Thank you“.

Thí sinh Việt Nam search dịch ý nghĩa tiếng Việt của từ “Imperial City, Hue”.

Anh chàng trả lời bằng tiếng Việt, dịch sang tiếng Anh bằng điện thoại và nhờ MC đọc giúp.

Phần thi của Hanas Trần vẫn chưa kết thúc khi anh chàng phải dành thời gian gõ lại câu trả lời vào điện thoại, dịch tự động sang tiếng Anh và đỉnh điểm là nhờ nữ MC đọc thành tiếng cho ban giám khảo chấm điểm. Khán giả bên dưới khán phòng dù khá nhẫn nại và ủng hộ thí sinh Việt Nam nhưng vô cùng hoang mang khi anh chàng có phần thi trả lời phỏng vấn nhờ đến cả từ điển, smartphone lẫn MC.

3 thí sinh chiến thắng giải quan trọng: Guam, Mỹ và Malaysia.

Hanas Trần giành giải Á vương 4.

Cuộc thi có đến 9/29 thí sinh nhận giải.

Dù chỉ có 29 thí sinh tham gia nhưng cuộc thi Mister Continental 2018 vẫn trao tổng cộng đến 9 giải lớn nhỏ, đảm bảo “ai cũng có quà”. Tuy có phần thi ứng xử sử dụng từ điển lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ nhưng Hanas Trần vẫn được đánh giá cao và giành ngôi vị Á vương 4 của cuộc thi. Mister Continental 2018 là mỹ nam đến từ đảo Guam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất