Giải Trí

Lộ clip Koo Sarang - sao nhí được Jimin (BTS) tặng quà, ngược đãi đánh đập thô bạo vật nuôi!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nữ diễn viên nhí Koo Sarang và gia đình đang bị cư dân mạng lên án chỉ trích vì lạm dụng động vật.

Koo Sarang - nữ diễn viên nhí được đông đảo khán giả biết đến khi có màn trình diễn gây sốt với các thành viên BTS tại SBS Gayo Daejeon vào năm ngoái, đang trở thành một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng trên các diễn đàn mạng xã hội. Trước đó, cô bé này đã khiến cộng động ARMY phải ghen tỵ vì có những tương tác ngọt ngào và nhận một số quà từ Jimin.

Được biết, Koo Sarang là một nữ diễn viên 8 tuổi và một vũ công với hơn 100 nghìn người theo dõi Instagram. Người hâm mộ trẻ tuổi của BTS này đã thể hiện cả hai kỹ năng khi tham gia cùng các thành viên trên sân khấu trong năm bài hát. Tuy nhiên, video unbox của Koo Sarang về những món quà mà Jimin gửi tặng đã trở thành một vấn đề nóng bỏng. Không phải vì người tặng quà hay những món quà ở trong hộp, mà vì cô bé 8 tuổi này đã có hành động lạm dụng động vật.

Trong đoạn video được công khai đăng tải, khi chú mèo cưng đang cố gắng trèo vào trong hộp, Koo Sarang nổi cáu và đẩy chú mèo đó ra một cách thô bạo. Đáng lên án hơn khi cô bé này ném nó ra khỏi hộp và đánh nó liên tục. Những hành động trên đã khiến người xem chết lặng, rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cả nữ diễn viên nhí cũng như mẹ cô - người đang quay phim, không làm gì cả trước hành động này.

Đoạn video gây bão.

Sau khi trở thành một vấn đề lớn, video đã bị xóa khỏi kênh. Mẹ Koo Sarang đã đăng một lời xin lỗi trên Twitter với nội dung: “Xin chào, tôi là người giám hộ của Sarang. Tôi rất lấy lòng xin lỗi. Tôi nghĩ điều này xảy ra vì chúng tôi thiếu chú ý. Trong quá trình quay phim, Sarang rất phấn khích, vì vậy con bé đã hành động theo cách không giống với bản thân thường ngày của con bé. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã thể hiện những hành động sai trái này. Sarang khóc rất nhiều và suy nghĩ về hành động của mình. Chúng tôi xin lỗi”.

Tuy nhiên, nhiều người không chắc chắn lời xin lỗi là chân thành, vì cô ấy chỉ “copy-paste” cho nhiều người. Nó cũng được ghi nhận trong một video trước đó, Sarang vẫn đánh và đẩy con mèo đi một cách thô bạo. Nhiều người đang chỉ trích người mẹ vì đã để tình hình tiếp diễn, và chỉ quay phim như thể Sarang không làm gì sai. Cách giáo dục một đứa trẻ như vậy thực sự không tốt, chưa kể Koo Sarang hiện đang là người của công chúng. Cô bé sẽ trở thành người như thế nào khi lớn lên?

Đây không phải lần đầu Sarang đối xử tệ với thú cưng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất