Giải Trí

CLIP: Không 'sang' như Minh Tú, mỹ nhân hất tóc bất chấp này khiến fan 'cười xỉu' tại Miss Supranational

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần thi trình diễn trang phục bikini của đại diện Singapore tại Miss Supranational 2018 khiến các fan không thể ngưng cười.

Trước khi theo dõi phần thi trình diễn trang phục bikini đẹp mắt của đại diện Việt Nam - Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018, các fan chiêm ngưỡng hết 73 mỹ nhân sải bước catwalk và khoe nhan sắc trước ống kính. Bên cạnh những thí sinh rạng rỡ “ngây ngất lòng người” thì cũng có mỹ nhân trình diễn thất bại.

Nếu Minh Tú khiến công chúng nước nhà tự hào vì vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe khoắn thì đại diện Singapore lại khiến các fan “cười nghiêng ngả” với màn hất tóc “sai trái hết phần thiên hạ”.

Clip: Phần thi trình diễn bikini gây cười của mỹ nhân Singapore tại Miss Supranational 2018.

Mỹ nhân đại diện Singapore - Priyanka Annuncia.

Cô nàng 21 tuổi và cao 1m70.

Có những bước catwalk không được đẹp mắt lắm, người đẹp đại diện Singapore tại Miss Supranational 2018 - Priyanka Annuncia quyết định sẽ hất tóc để tạo điểm nhấn cho phần thi trình diễn bikini của mình. Miss Supranational Singapore hất tóc thật dứt khoát nhưng chẳng may mái tóc cô nàng bay từ trái sang phải và đập thẳng vào mặt của chính cô.

Màn hất tóc bất chấp, tự mình hại mình của thí sinh Singapore.

Cô nàng mất công hất tóc, chỉnh tóc và kết thúc phần thi không thể thất bại hơn.

Thế là khoảnh khắc đẹp nhất của đại diện Singapore lại bị phá hủy vì mái tóc che kín mặt. Priyanka Annuncia luống cuống chỉnh lại mái tóc để kết thúc phần thi trình diễn bikini thất bại và gây cười khi tự mình hại mình. Dù không thể ngưng cười nhưng các fan cũng nên dành lời khen vì mỹ nhân Singapore có nỗ lực tạo điểm nhấn cho bản thân “thà fail còn hơn nhạt nhòa”.

Fan Việt cười hả hê vì màn hất tóc của Miss Supranational Singapore.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú cũng tạo điểm nhấn trong phần thi trình diễn bikini bằng mái tóc nhưng tất nhiên là thành công hơn đại diện Singapore nhiều lần. Chẳng cần tốn sức hất tóc bất chấp, “cô tiên răng thỏ” vuốt tóc theo “style Naomi Campbell” nhưng nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn để khoe góc mặt và nụ cười thường thấy của các “beauty queen”.

Muốn tạo điểm nhấn, hãy chừng mực và “sang” như Tú.

Hình ảnh không thể không ngợi khen của đại diện Việt Nam trong phần thi bikini vừa qua.

Minh Tú là mỹ nhân hiếm hoi tham gia thi quốc tế và nhận được đa phần lời khen ngợi từ fan sắc đẹp nước nhà.

Hiện tại, các fan đang kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam có được thành tích ấn tượng nhất. Đừng quên bình chọn cho “cô tiên răng thỏ” Minh Tú tại đây và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất