Giải Trí

CLIP: Không 'đàn ông' như Miss Venezuela, Minh Tú nhận micro cũng 'sang' và đằm thắm đến thế này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cách nhận micro từ thí sinh tham gia cùng cuộc thi của Minh Tú và Miss Venezuela thể hiện phong thái hoàn toàn khác nhau.

Diễn ra cùng lúc với Hoa hậu Thế giới - Miss World nhưng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp khi quy tụ loạt mỹ nhân ưu tú. Chỉ riêng buổi ra mắt và nhận sash của Miss Supranational cũng đã nhận được sự quan tâm lớn. Xem kỹ cách giới thiệu bản thân của dàn thí sinh, fan Việt hài lòng khi nhìn thấy Nguyễn Minh Tú nhận micro cũng khéo thể hiện sự thanh lịch.

Trong khi đó, mỹ nhân Venezuela khi nhận micro từ Minh Tú lại khá mạnh bạo và “thẳng tay” với người đẹp Việt Nam.

Clip: Phần nhận micro và giới thiệu thanh lịch của Minh Tú.

Dễ dàng nhận ra, khi bước lên sân khấu, Minh Tú đã nhẹ nhàng nắm tay nhân viên hỗ trợ. Khoảnh khắc nhận micro từ mỹ nhân Ucraina, đại diện Việt Nam làm động tác tay phải nâng cánh tay trái duyên dáng và đầy thanh lịch. Cầm micro bằng trái và nhẹ nhàng xoay người, Minh Tú mới bắt đầu giới thiệu về bản thân mình trước dàn thí sinh và ban tổ chức.

Trong khi đó, mỹ nhân Venezuela lại thể hiện phong thái tự tin đúng chất chiến binh đến từ cường quốc hoa hậu Nam Mỹ mà quên mất cần tiết chế và thanh lịch.

Minh Tú duyên dáng khi nhận micro từ thí sinh Ukraina.

Không chỉ hoa hậu mà những ai nắm rõ nguyên tắc thanh lịch đều biết rõ nên nâng tay khi nhận đồ vật từ người khác.

Minh Tú đã không quên thanh lịch trong mọi khoảnh khắc.

Nhận micro từ tay Minh Tú, người đẹp Venezuela Nariman Battikha Yanyi thẳng tay lấy micro và đánh tay một vòng đầy “nam tính” để bắt đầu phần giới thiệu bản thân. Nếu đại diện Venezuela cũng nâng tay và nhẹ nhàng như Minh Tú, chắc chắn khoảnh khắc những người đẹp chuyền tay nhau chiếc micro sẽ đẹp và thể hiện đúng tinh thần của cuộc thi sắc đẹp hơn nữa.

Phải chăng mỹ nhân Venezuela đã quá vội vàng khi nhận micro từ Minh Tú.

Clip: Phần giới thiệu của đại diện Venezuela.

Ngay khi “phát giác” ra khoảnh khắc mỹ nhân Venezuela tự tin “tràn trề” khi nhận micro từ Minh Tú, nhiều fan Việt đã cho rằng cô nàng thiếu đi sự thanh lịch cần có của một ứng viên hoa hậu quốc tế. Tuy nhiên, hình ảnh và phong thái của các người đẹp đều chẳng ai giống ai. Biết đâu sự “thẳng tay” của Nariman Battikha Yanyi lại là một điểm cộng về tự tin và kiêu hãnh.

Minh Tú và Nariman Battikha Yanyi.

Sự tự tin toát lên từ cả thần thái lẫn cử chỉ của Miss Supranational Venezuela.

Tự tin và tỏa sáng không kém nhưng Minh Tú lại ghi điểm hơn nhờ thanh lịch và “sang”.

Riêng về đại diện Việt Nam - Minh Tú, cách nâng tay thanh lịch ngay cả khi nhận micro lẫn trao micro đã phần nào thể hiện “cô tiên răng thỏ” đã chuẩn bị kỹ càng từ bên trong để chinh phục giấc mơ hoa hậu tại Miss Supranational 2018 chứ không chỉ đơn giản là nụ cười hiện hay thần sắc duyên dáng, ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất